Thực hiện kế hoạch số 88/KH-CĐĐMN ngày 31/03/2022 của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Công đoàn Cơ sở Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) đã vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028.
Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 TTCSKH, là đợt sinh hoạt nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hôi Công đoàn Cơ sở Trung tâm Chăm sóc khách hàng còn là để bầu Ban chấp hành Công đoàn mới, lãnh đào phong trào CNVC thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2023-2028.
Đến tham dự Đại hội có đồng chí Lê Xuân Thái – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàng – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam, Đồng chí Nguyễn Quang Phi – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
Nghi thức Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã thay mặt BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2018-2023 trình bày Báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2023 và mục tiêu, nhiệm vụ của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Đoàn chủ tịch cũng đã báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ vừa qua và đề án nhân sự Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 với những cán bộ tiêu biểu về trí tuệ, có phẩm chất, năng lực, uy tín đáp ứng yêu cầu lãnh đạo trong tình hình mới, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đề ra.
Đoàn Chủ tịch báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2023 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023 - 2028
Phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Xuân Thái – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam đã ghi nhận những nỗ lực, biểu dương và đánh giá cao kết quả hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ qua, trong đó nổi bật là công tác sáng kiến, cải cách thủ tục hành chính của CNVC-LĐ của TTCSKH là một trong số các đơn vị có tỷ lệ thực hiện sáng kiến cao nhất Tổng Công ty. Bên cạnh đó, đồng chí Lê Xuân Thái cũng nêu những khó khăn thách thức của ngành Điện trong giai đoạn hiện nay, đề nghị BCH Công đoàn cơ sở TTCSKH nhiệm kỳ mới nỗ lực phấn đấu hơn nữa với vai trò đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của CNVC-LĐ, phối hợp tốt với Ban Giám đốc Trung tâm để hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD mà Tổng công ty Điện lực miền Nam, là cơ sở để đảm bảo thu nhập cho CNVC-LĐ.
Lê Xuân Thái – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam phát biểu tại Đại Hội
Đại hội cũng đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 05 đồng chí và bầu 02 Đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam hiệm kỳ 2023-2028. Thay mặt BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới, đồng chí Cao Thế Tịnh đã gửi lời cảm ơn những ý kiến đóng góp, chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam và Lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã tạo điều kiện thuận lợi cho Công đoàn cơ sở Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua.
Ban chấp hành mới ra mắt Đại Hội
Nhiệm kỳ 2023-2028, với sự đoàn kết, đồng thuận cao của từ Lãnh đạo Trung tâm và người lao động, Công đoàn cơ sở Trung tâm Chăm sóc khách hàng quyết tâm vượt qua khó khăn thách thức, thực hiện các giải pháp để phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra, trong đó mục tiêu trọng tâm là: Tập trung chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVC-NLĐ; tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội; phối hợp chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, kế hoạch sản xuất kinh doanh EVNSPC giao.
Sau một buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, tích cực và dân chủ, Đại hội Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp theo dự kiến đề ra./.
Tác giả: Hồng Thị Kim Ngân
Trích dẫn: TTCSKH EVNSPC