Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

20/06/2023 11:14:51 AM 2.687 lượt xem
Ngày 16/6, Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023, với sự tham dự và chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, Sở Tài nguyên & Môi trường, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh.
Cùng với đại diện 05 tổ chức Đoàn thể cấp tỉnh, 09 Đơn vị quản lý chiếu sáng công cộng trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố, 35 khách hàng sử dụng năng lượng trọng điểm, khách hàng điều chỉnh phụ tải phi thương mại (DR)… đã bàn thảo xung quanh vấn đề sử dụng năng lượng điện an toàn - tiết kiệm và hiệu quả.
Công ty Điện lực Trà Vinh - Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023
Ông Huỳnh Chí Hải - Giám đốc Công ty Điện lực Trà Vinh phát biểu tại Hội nghị
Tại Hội nghị, Ông Huỳnh Chí Hải - Giám đốc Công ty Điện lực Trà Vinh đã báo cáo tình hình cung cấp điện mùa khô, các giải pháp triển khai thực hiện công tác tiết kiệm điện, chương trình DR 05 tháng đầu năm 2023 và cả năm 2023. Trong đó, chú trọng đi sâu vào tình hình khó khăn do ảnh hưởng khí hậu, các phương án nỗ lực cung cấp điện của Công ty để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ đời sống nhân dân. Đồng thời hướng dẫn khách hàng thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện trong sản xuất kinh doanh. Dịp này Công ty cũng đã phổ biến thể lệ Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” để các tổ chức đoàn thể, các hội nắm bắt tình hình, phổ biến lại để hội viên và đông đảo người dân tích cực tham gia. Cảnh báo tình trạng giả danh ngành Điện để gọi điện, nhắn tin lừa đảo khách hàng.
Thay mặt Cơ quan quản lý Nhà nước về năng lượng, Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh cũng đã phổ biến Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 08/6/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo; Văn bản số 2169/UBND-CNXD ngày 26/5/2023 của UBND tỉnh Trà Vinh, về đẩy mạnh tiết kiệm điện và đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn tỉnh Trà Vinh trong mùa khô và năm 2023.
Công ty Điện lực Trà Vinh - Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023 1
Cảnh báo lừa đảo
Hội nghị cũng đã tiếp thu và ghi nhận những ý kiến của các đại biểu, trong phạm vi của mình, Sở Công Thương và Công ty Điện lực Trà Vinh đã ghi nhận các ý kiến đóng góp, giải thích những kiến nghị của các Đại biểu, khách hàng tham dự Hội nghị. Đây là những nội dung hết sức quý giá mà Công ty Điện lực Trà Vinh phải lưu ý trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chức trách của mình. Đồng thời, đây cũng là dịp để lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, quý khách hàng và ngành Điện cùng nhau chia sẻ, tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất cho công tác cung cấp điện, tạo điều kiện, hỗ trợ nhau trong công tác sản xuất - kinh doanh vì lợi ích chung và phát triển bền vững.
Thông qua Hội nghị, 
Công ty Điện lực Trà Vinh mong muốn mọi tổ chức trong tỉnh Trà Vinh tích cực hưởng ứng thực hiện các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả theo các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, UBND tỉnh và theo khuyến cáo của Công ty Điện lực Trà Vinh để tiết kiệm điện trở thành mọt thói quen hữu ích.
Tác giả: Minh Triển
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2025

Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Ban Thường vụ Công đoàn EVNSPC vừa phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025, trong đó tập trung lĩnh vực đầu tư xây dựng trong công tác giải phóng mặt bằng, khởi công, đóng điện, giải ngân và quyết toán công trình.

Xứng đáng là phụ nữ “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Nếu như gia đình được coi như là “tế bào của xã hội” thì người phụ nữ được coi là “hạt nhân của tế bào đó”. Phụ nữ hiện đại là có thể cùng lúc “làm tròn vai” nhiều nhiệm vụ: vừa chăm sóc gia đình, vừa giáo dục con cái, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cơ quan, đơn vị giao phó. Lịch sử đã chứng minh, phụ nữ Việt Nam đã tạo dựng nên một truyền thống vẻ vang bằng tám chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Người làm công nghệ thông tin đóng vai trò then chốt trong lộ trình chuyển đổi số của Tổng công ty Điện lực miền Nam

Trong bối cảnh các doanh nghiệp không ngừng tiến hành chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động, việc xây dựng một hạ tầng công nghệ vững chắc là điều vô cùng quan trọng. Tập thể đội ngũ cán bộ công nhân viên làm công nghệ thông tin (CNTT) tại Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) không chỉ đảm nhận trách nhiệm về kỹ thuật mà còn có vai trò quyết định đến sự thành công của chiến lược chuyển đổi số được Lãnh đạo giao phó.

Tăng cường cảnh báo và chủ động ý thức với các cuộc gọi giả mạo nhân viên Điện lực

Gần đây, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), cũng như các Tổng công ty Điện lực bạn đã ghi nhận nhiều trường hợp người lao động, khách hàng bị các đối tượng lừa đảo quấy nhiễu. Kẻ xấu thường xuyên sử dụng số điện thoại lạ để mạo danh nhân viên Điện lực. Mục đích của chúng là trục lợi bằng những hình thức vô cùng “tinh vi và xảo quyệt”.

Hành động cao đẹp của Nhân viên Điện lực Vĩnh Long

Vừa mới đây, trong khi đang công tác tại hiện trường anh Huỳnh Văn Mười – Nhân viên Điện lực thành phố Vĩnh Long, Công ty Điện lực Vĩnh Long thấy chuông điện thoại báo, anh Mười kiểm tra thì biết được đó là tin nhắn báo tài khoản ngân hàng của mình báo biến động số dư.

Chung tay, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại bởi cơn bão số 3

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 (bão YAGI) tại các tỉnh/ thành phía Bắc, các đơn vị đóng trên địa bàn các tỉnh/thành phía Nam, trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chung tay, góp sức vì đồng bào miền Bắc ruột thịt đang căng mình chống chọi với bão lũ gây ra.

Công ty Điện lực Lâm Đồng: ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phát động

Sáng 11/9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Trao gửi yêu thương

Nhằm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW thực sự lan tỏa sâu rộng, Đảng ủy Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai mô hình “Nuôi heo đất” đến các Chi bộ trực thuộc. Mô hình này triển khai từ tháng 03/2023 đến 02/2024, nhằm tạo nguồn quỹ để trao tặng cho các tổ chức xã hội, các gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Những chiếc xe đạp chở “niềm tin”

Những chiếc xe đạp tưởng chừng là vật dụng vô cùng đơn giản đối với mỗi gia đình, song nó lại là niềm ao ước của nhiều hoàn cảnh khó khăn. Bởi vậy, mỗi lần trao tặng xe đạp, Nữ công PC Phú Yên cảm nhận rất rõ được niềm vui, xúc động và sự háo hức của người nhận. Hoạt động trao tặng xe đạp được Nữ công PC Phú Yên xác định là một chương trình tạo niềm tin và hướng đến hiệu quả lâu dài.

Công ty Điện lực Bạc Liêu bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo

Ngày 01/02/2024, Công ty Điện lực Bạc Liêu vừa tiến hành bàn giao 05 căn nhà tình thương cho những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Sáng kiến – Hoạt động ý nghĩa và công việc thường xuyên tại Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo” do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam phát động đến đoàn viên công đoàn sẽ là câu trả lời hiệu quả nhất, bởi vì sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp hữu ích không chỉ ảnh hưởng trong nhà trường, các đơn vị, vùng miền mà có còn được lan toả đến nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Đong đầy câu chuyện “làm dâu trăm họ”

Chăm sóc khách hàng là một phần quan trọng trong mọi ngành nghề kinh doanh, và ngành Điện cũng không phải là ngoại lệ. Những tháng cuối năm 2023, việc chăm sóc khách hàng của tổng đài chăm sóc khách hàng EVNSPC trở nên tất bật hơn bởi sự gia tăng đáng kể số lượng cuộc gọi và yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng.