Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2024

13/11/2024 02:28:53 PM 116 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2024 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời chương trình cũng tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2024 gồm có:

- Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

- Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

- Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

- Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

- Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…).

- Biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh...

- Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị trong Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như:

- Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Thăm hỏi, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng.

- Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

- Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn.

- Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ X ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệt tình tham gia và thực hiện liên tục trong 10 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.

Bằng những hoạt động thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn. Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội./.

Tác giả: Ban Truyền thông EVN
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”

Thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng năm 2024, từ tháng 11/2024, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

EVNHANOI tổ chức chương trình khuyến mại "Quay số trúng quà – 70 năm đồng hành và phát triển"

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ - 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024) đồng thời hướng tới tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức chương trình "Quay số trúng quà – 70 năm đồng hành và phát triển".

EVN: Ra mắt giao diện mới Trang thông tin điện tử.

Sáng ngày 09/12, tại Hà Nội; Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức lế ra mắt giao diện mới Trang thông tin điện tử, sau 10 năm vận hành, từ năm 2014. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Hội nghị tổng kết công tác đầu tư xây dựng các Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên)

Ngày 08/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đầu tư xây dựng các Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên). Hội nghị được tổ chức theo hình trực tiếp kết hợp trực tuyến với điểm cầu chính tại EVN và kết nối trực tuyến đến 9 điểm cầu thuộc 9 tỉnh nơi có Dự án đi qua.

Công ty Truyền tải điện 2 hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần X

Sáng ngày 6/12, tại Tổng công ty Điện lực miền Trung, CBĐV Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam đã tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần X.

Đông đảo người lao động EVN tham gia Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ X

Sáng ngày 5/12, tại trụ sở EVN, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ X; tại buổi lễ phát động đông đảo người lao động các đơn vị làm việc tại trụ sở EVN đã tham gia Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ X. Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024).

PC Sơn La: Nghiệm thu và đóng điện dự án Đường dây và Trạm biến áp 110kV Sơn La 2

Ngày 01/12, tại bản Chậu Cọ, phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Sơn La, Ban Quản lý Dự án Xây dựng Điện miền Bắc và các đơn vị liên quan đã tổ chức nghiệm thu và đóng điện thành công dự án Đường dây và Trạm biến áp 110kV Sơn La 2.

Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ X - năm 2024

heo kế hoạch, chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ X tổ chức tập trung từ ngày 02/12 đến 08/12/2024, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024).

Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hoài Đức tổ chức ra quân tuyên truyền an toàn điện và phòng cháy chữa cháy

Ngày 25, 26/11, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hoài Đức phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an huyện đã tổ chức chương trình tuyên truyền với chủ đề: "Sử dụng điện an toàn, hiệu quả, phòng ngừa tai nạn điện và đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC)" tại Trường Tiểu học Di Trạch và Trường Tiểu học Lý Nam Đế.

Tổng Giám đốc EVNNPC làm việc với UBND tỉnh và PC Sơn La

Ngày 21/11/2024, Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Văn Hồi dẫn đầu, cùng Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) Nguyễn Đức Thiện, đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Sơn La. Cuộc họp tập trung đánh giá kết quả đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và an sinh trên địa bàn, đồng thời thảo luận về việc triển khai Nghị quyết số 42-NQ/TW của Trung ương Đảng và Kế hoạch số 19-KH/TW của Bộ Chính trị.

EVN tổ chức Hội thảo công tác đào tạo và Vinh danh 24 Giảng viên giỏi cấp EVN

Chiều ngày 20/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm đào tạo và học tập chủ động; tại Hội nghị, EVN cũng đã tổ chức lễ Vinh danh 24 giảng viên giỏi Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.

EVNSPC: Tiếp tục đóng điện, vận hành nhiều công trình điện 110kV trọng điểm

Chỉ trong 10 ngày của tháng 11 (từ 07/11-17/11/2024), với sự điều hành quyết liệt của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), thêm 05 công trình lưới điện 110kV trọng điểm trên địa bàn các tỉnh: Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Đồng Tháp, Kiên Giang…đã đóng điện thành công, đưa vào vận hành, đáp ứng kịp thời tốc độ tăng trưởng nhu cầu tiêu thụ điện của các địa phương. 10 ngày, đóng điện 5 công trình trọng điểm

Thông báo