Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

PHÁT HUY QUY CHẾ DÂN CHỦ CƠ SỞ Ở THỜI KỲ CÔNG NGHỆ 4.0

24/11/2022 01:32:41 PM 787 lượt xem
Với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, phát huy quyền làm chủ thông qua các tổ chức đoàn thể và quyền dân chủ trực tiếp của người lao động. Điện lực Long Xuyên, Công ty Điện lực An Giang đã phát huy sức mạnh của tập thể và trí sáng tạo cá nhân, nâng cao hiệu quả công việc tại đơn vị, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tham nhũng, vi phạm dân chủ..., gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Phát huy giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp của ngành Điện lực Việt Nam, việc triển khai thực thi Quy chế dân chủ cơ sở và việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một việc làm hết sức cần thiết. Qua đó, Điện lực Long Xuyên đã tăng cường công tác dân vận, kịp thời triển khai nhiều chủ trương, giải pháp tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân viên. Với tinh thần quyết tâm, đồng sức, đồng lòng, đoàn kết chung tay kêu gọi toàn thể CBCNV thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở với tinh thần đoàn kết cao.
PHÁT HUY QUY CHẾ DÂN CHỦ CƠ SỞ Ở THỜI KỲ CÔNG NGHỆ 4.0
Đoàn viên, thanh niên ra quân vì cộng đồng xã hội
Năm 2022 đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số, tối ưu hóa ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Điện lực Long Xuyên nỗ lực trong công tác chuyển đổi số. Mọi giao dịch của khách hàng với ngành Điện được thực hiện trực tuyến; công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện thông qua Cổng dịch vụ Công Quốc gia, các ứng dụng trên thiết bị di động, qua tin nhắn SMS, zalo, email và APP CSKH, hoặc gọi trực tiếp vào giao dịch viên của đơn vị để hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, không cần phải đến trực tiếp Điện lực.
Điện lực Long Xuyên đã tạo nhiều chuyển biến rõ rệt, trong ứng xử, thái độ vui vẻ hòa đồng, tiếp nhận giải quyết các thủ tục thông qua công nghệ 4.0 nhanh chóng và hiệu quả, thực hiện tốt các quy trình quy định của Công ty Điện lực An Giang, loại bỏ những thủ tục không cần thiết, công khai minh bạch các thủ tục cấp điện, giá điện… để mọi người dân đều biết, thực hiện khảo sát đánh giá các CBCNV làm công tác dịch vụ khách hàng để đơn vị cải thiện phục vụ tốt hơn.
PHÁT HUY QUY CHẾ DÂN CHỦ CƠ SỞ Ở THỜI KỲ CÔNG NGHỆ 4.0 1
Sửa chữa, thay thế lắp mới hệ thống điện sinh hoạt cho cho hộ nghèo, gia đình chính sách
Kết quả đến thời điểm hiện nay tất cả cán bộ, đảng viên luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua khó khăn, thử thách. Đó là thành công bước đầu của đơn vị trong công tác chuyển đổi số, trong đó có phần đóng góp đáng kể của công tác dân vận.
Đây cũng chính là động lực để Đảng bộ cũng như Chính quyền Điện lực Long Xuyên tiếp tục duy trì và phát huy tốt hơn trong thời gian tới nhằm phục vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi” xây dựng hình ảnh người cán bộ công nhân viên ngành Điện hết lòng vì dân, do dân mà phục vụ, xây dựng hình tượng một Điện lực văn minh, văn hóa trong từng lĩnh vực.
Tác giả: Thu Hồng
Trích dẫn: EVNSPC
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Giữa đêm sau bão, Nhơn Châu lại Sáng NEW

Sau cơn bão số 13, hệ thống lưới điện tại Gia Lai hư hỏng nặng. Những người thợ điện miền Trung nói chung, đặc biệt là Công ty Điện lực Gia Lai, đã nhanh chóng lên đường khôi phục hệ thống điện, mang ánh sáng trở lại cho cuộc sống. Giữa muôn vàn khó khăn, ánh điện đã bừng sáng trên đảo Nhơn Châu, minh chứng cho nỗ lực và tận tâm của những người thợ điện, không quản gian khổ để đưa ánh sáng đến mọi nhà.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi khắc phục hậu quả bão số 13 Kalmaegi NEW

Sáng ngày 10/11/2025, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Quảng Ngãi, được sự ủy quyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Giám đốc PC Quảng Ngãi Quách Phạm Cường đã tới trao tặng số tiền 01 tỷ đồng để ủng hộ góp phần khắc phục hậu quả bão số 13 Kalmaegi.

Công ty Điện lực Huế cử đội xung kích hỗ trợ Công ty Điện lực Gia Lai khắc phục lưới điện do hậu quả của cơn bão số 13

Sáng ngày 07/11/25, Đội xung kích Công ty Điện lực Huế với 51 CBCNV đã lên đường ra quân hỗ trợ Công ty Điện lực Gia Lai khắc phục lưới điện do hậu quả của cơn bão số 13 (Kalmaegi). Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Huế đã nhanh chóng thành lập đội xung kích với 51 CBCNV có sức khỏe tốt, tay nghề giỏi, có kinh nghiệm và 08 xe chuyên dụng mang theo chở các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ sửa chữa lưới điện để thực hiện nhiệm vụ. 

Công ty Điện lực Quảng Trị hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 tại Gia Lai

Sáng ngày 07/11, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã cử hai đội xung kích tham gia hỗ trợ Công ty Điện lực Gia Lai khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng nặng nề của bão số 13 (Kalmaegi).

Công ty Truyền tải điện 2: Chủ động triển khai công tác phòng chống bão số 13

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 13 (Kalmaegi), Phó Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) Nguyễn Duy Dũng đã chủ trì cuộc họp và chỉ đạo các đơn vị triển khai một số nội dung trọng tâm triển khai công tác phòng chống bão số 13.

Thống nhất Logo nhận diện dịp kỷ niệm 71 năm truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2025

Ngày 27/10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ban hành Thông báo số 6858/TB-EVN về việc sử dụng thống nhất logo nhận diện dịp kỷ niệm 71 năm truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2025).

Đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên: Thể hiện sự trưởng thành, lớn mạnh vượt bậc của ngành Điện

Phát biểu tại Lễ khánh thành Dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên vào sáng 17/10, đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ biểu dương tinh thần và quyết tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ban Quản lý dự án Điện 1, các nhà thầu tư vấn, thi công xây lắp, cung cấp vật tư thiết bị và các đơn vị liên quan đã hoàn thành dự án chỉ sau hơn 6 tháng triển khai, rút ngắn được gần 8 tháng so với tiến độ được phê duyệt.

Kỷ niệm 95 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng (1930–2025): Dấu ấn đổi mới và phát triển của các ban Đảng ủy EVNNPT

Năm 2025, toàn Đảng ta cùng kỷ niệm 95 năm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng – những cơ quan tham mưu chiến lược đã đồng hành cùng sự phát triển lớn mạnh của Đảng Cộng sản Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.

EVNICT đạt TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2025

Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc đạt TOP 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2025 trong lĩnh vực "Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp năng lượng" và Top 10 Nhóm thực lực “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Quản trị doanh nghiệp”.

Giải pháp Hệ thống thông tin quản lý khách hàng 4.0 đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025

Vượt qua hơn 400 hồ sơ đề cử, giải pháp Hệ thống thông tin quản lý khách hàng 4.0 (CMIS 4.0 - Customer Management Information System 4.0) của EVN do Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) xây dựng, phát triển đã đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards – VDA) 2025 ở hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc.

Sinh nhật trên đỉnh cột điện: Gửi ánh sáng từ Lào Cai đến Nghệ An sau bão dữ

Quỳnh Lưu (Nghệ An), ngày 2/10/2025 – Sinh nhật tuổi 52 của anh Đỗ Văn Cự và tuổi 41 của anh Ngô Văn Như đến trong một ngày nắng như thiêu lửa, giữa đồng ruộng còn ngập bùn nước sau bão số 10. Không bánh kem, không nến, không người thân – chỉ có mồ hôi, dây cáp, cột điện và những đồng đội áo cam cùng làm việc lặng lẽ bên nhau.

Giữ sáng niềm tin trong mưa lũ – Công ty Điện lực Cao Bằng cấp lại điện cho hơn 13.400 khách hàng

Trong những ngày cuối tháng 9, đầu tháng 10/2025, mưa lớn kéo dài đã gây ngập lụt nghiêm trọng trên địa bàn nhiều phường, xã của tỉnh Cao Bằng, trong đó có các khu vực Bằng Giang, Bảo Lâm, Bảo Lạc, Quảng Hòa, … Nước lũ dâng cao đã ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống lưới điện, nhiều trạm biến áp, đường dây bị ngập úng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện và gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng.

Thông báo