Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”

12/12/2024 11:08:50 AM 262 lượt xem
Thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng năm 2024, từ tháng 11/2024, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới
 
Sau khi có kế hoạch, các Điện lực trực thuộc PC Thừa Thiên Huế đã liên hệ và cùng với chính quyền các địa phương khảo sát, mua sắm vật tư, trang thiết bị và lập phương án sửa chữa cho 150 khách hàng là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 90 triệu đồng.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 1
Vượt đường xa đến từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 

PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 2
Hỗ trợ sửa chữa, đường dây sau công tơ, hệ thống điện trong gia đình khách hàng tại thôn Hồng Tiến, xã Bình Tiến, huyện Hương Trà
 
Bên cạnh đó, các Điện lực cũng đã kết hợp gửi các phần quà tri ân là các nhu yếu phẩm cần thiết, thiết bị điện trong gia đình để góp phần động viên bà con có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 3
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Lộc
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 4
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Vang
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 5
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Đông
 
Hoạt động tri ân sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng đã phần nào giúp các hộ nghèo trong xã giảm bớt gánh nặng về chi phí sửa chữa, thay thế đường dây, yên tâm sử dụng điện an toàn. Chương trình được người dân và chính quyền địa phương đánh giá cao. Ông Khêng, trú tại Thôn Ka Vá, xã Đông Sơn, huyện A Lưới, một trong các khách hàng được hỗ trợ đợt này chia sẻ: “Nhà tôi thuộc diện hộ nghèo, lại ở vùng sâu vùng xa. Nay được ngành Điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện, gia đình tôi mừng lắm. Thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến ngành Điện”.

Ghi nhận sự hỗ trợ của ngành Điện, chính quyền tại các địa phương cũng phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để CBCNV PC Thừa Thiên Huế thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng đầy ý nghĩa. Tại huyện A Lưới, ông Trương Toàn Thắng - Chủ tịch UBND xã Đông Sơn đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Điện lực A Lưới đã có những hoạt động quan tâm hỗ trợ đến các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Sơn và chúc Điện lực luôn hoàn thành tốt xuất sắc các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị.
Song song với việc thực hiện sửa chữa, thay thế, cải tạo hệ thống điện, các Điện lực còn triển khai các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.
Bên cạnh đó, Công ty cũng triển khai hoạt động Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm, ký cam kết sử dụng điện tiết kiệm trong năm 2024.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 6
 Điện lực Nam Sông Hương thăm và tặng quà Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch và Thương Mại Á Đông
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 7
Điện lực Phú vang thăm và tặng quà Trường nghiệp vụ thuế
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 8
Lãnh đạo Công ty thăm, làm việc với Kho bạc Thừa Thiên Huế
 
Công ty đã cùng các doanh nghiệp thảo luận, trao đổi, chia sẻ các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện, đồng thời giới thiệu các dịch vụ mà ngành điện đã và đang triển khai đến khách hàng.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 9
Trao đổi, chia sẻ khó khăn và tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của khách hàng
 
Hoạt động đã góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa ngành Điện và khách hàng, góp phần trong việc xây dựng hình ảnh thân thiện của ngành Điện với khách hàng sử dụng điện.

Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục các hoạt động như thực hiện công trình thắp sáng đường quê, triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội hướng đến cộng đồng.

Tác giả: Diệu Huyền
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Trao nhà tình thương tại huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu NEW

Vừa qua, Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bạc Liêu; Ủy ban nhân dân xã Định Thành A huyện Đông Hải tiến hành bàn giao căn nhà tình thương cho bà Phạm Thi Lan cư ngụ ấp Phan Mầu, xã Định Thành A, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh thăm hỏi và tìm hiểu tình hình khởi động sản xuất đầu năm tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Chiều ngày 05/02, đồng chí Lê Văn Hẳn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tìm hiểu tình hình khởi động sản xuất đầu năm 2025 tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai "Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2025"

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phát đi thông báo hướng dẫn các đơn vị trực thuộc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2025", theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN).

EVN bắt tay ngay vào công việc, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Sáng 3/2 - ngày đi làm đầu tiên sau Tết Ất Tỵ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An và Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn đồng chủ trì cuộc họp giao ban triển khai công việc tháng 2/2025. Cuộc họp được kết nối trực tuyến đến các đơn vị thành viên của EVN.

Đảm bảo vận hành an toàn hệ thống thông tin trong Tết Nguyên đán 2025

Ngày 24/01/2025, ông Đinh Thế Phúc- Thành viên HĐTV EVN, ông Võ Quang Lâm- Phó Tổng Giám đốc EVN cùng lãnh đạo Ban Viễn thông, Truyền thông, Văn phòng EVN đã đến thăm hỏi, chúc tết đội trực vận hành hệ thống viễn thông điều hành toàn quốc, các hệ thống phần mềm, an ninh thông tin, Service Desk do EVNICT vận hành.

EVNHANOI: Đã sẵn sàng cung cấp điện an toàn Tết và mùa khô 2025

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án để cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho Tết Nguyên đán Ất Tỵ và các tháng cao điểm mùa khô năm 2025.

Điện lực Bát Xát đóng điện Ngám Xá trước thềm năm mới Ất Tỵ

Một tin vui lớn đã đến với bà con Ngám Xá, xã Nậm Chạc, Bát Xát khi hạng mục cấp điện cho công trình điểm sắp xếp dân cư biên giới thôn Ngám Xá được chính thức đóng điện và đưa vào sử dụng ngay trước thềm năm mới Ất Tỵ. Đây là bước ngoặt quan trọng giúp ổn định đời sống người dân vùng biên giới và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

PC Đà Nẵng tri ân các Mẹ VNAH, người có công cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, vừa qua, lãnh đạo PC Đà Nẵng đã đến thăm Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng, Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công cách mạng Quảng Nam và thăm các Mẹ VNAH do Công ty nhận phụng dưỡng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Vũ Anh Phương thăm hỏi, chúc Tết người lao động PC Hà Tĩnh

Nhân dịp tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Phó Tổng Giám đốc Vũ Anh Phương cùng các thành viên trong đoàn công tác EVNNPC đã đến thăm và chúc Tết CBCNV PC Hà Tĩnh.

"Đoàn kết, sáng tạo thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vận hành an toàn, ổn định, hiệu quả trong cung cấp điện năm 2025"

Đó là tinh thần xuyên suốt tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng, chuyên môn, Công đoàn năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025 của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVNTPP VINH TAN 4) được tổ chức sáng ngày 13/1 tại tỉnh Bình Thuận.

Tổng Giám đốc EVN thăm và làm việc tại Công ty Điện lực Sơn La

Ngày 09/01, Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Anh Tuấn cùng đoàn công tác đã có tới thăm và làm việc với Công ty Điện lực Sơn La về tình hình đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn. Dự và làm việc với đoàn có Ban Giám đốc Công ty và trưởng, phó các phòng ban chuyên môn.

EVN: Sẵn sàng trước những mục tiêu lớn năm 2025

Đảm bảo cung ứng điện với dự kiến sản lượng điện thương phẩm từ 300,9 - 305,6 tỷ kWh; thúc đẩy công tác đầu tư xây dựng; triệt để tiết kiệm, chống lãng phí trong tất cả các lĩnh vực, đảm bảo sản xuất kinh doanh có lợi nhuận; hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tập đoàn nhiệm kỳ 2020-2025,… Đây là một số mục tiêu, nhiệm vụ lớn mà EVN sẽ nỗ lực thực hiện trong năm 2025.