Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”

12/12/2024 11:08:50 AM 400 lượt xem
Thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng năm 2024, từ tháng 11/2024, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới
 
Sau khi có kế hoạch, các Điện lực trực thuộc PC Thừa Thiên Huế đã liên hệ và cùng với chính quyền các địa phương khảo sát, mua sắm vật tư, trang thiết bị và lập phương án sửa chữa cho 150 khách hàng là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 90 triệu đồng.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 1
Vượt đường xa đến từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 

PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 2
Hỗ trợ sửa chữa, đường dây sau công tơ, hệ thống điện trong gia đình khách hàng tại thôn Hồng Tiến, xã Bình Tiến, huyện Hương Trà
 
Bên cạnh đó, các Điện lực cũng đã kết hợp gửi các phần quà tri ân là các nhu yếu phẩm cần thiết, thiết bị điện trong gia đình để góp phần động viên bà con có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 3
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Lộc
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 4
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Vang
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 5
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Đông
 
Hoạt động tri ân sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng đã phần nào giúp các hộ nghèo trong xã giảm bớt gánh nặng về chi phí sửa chữa, thay thế đường dây, yên tâm sử dụng điện an toàn. Chương trình được người dân và chính quyền địa phương đánh giá cao. Ông Khêng, trú tại Thôn Ka Vá, xã Đông Sơn, huyện A Lưới, một trong các khách hàng được hỗ trợ đợt này chia sẻ: “Nhà tôi thuộc diện hộ nghèo, lại ở vùng sâu vùng xa. Nay được ngành Điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện, gia đình tôi mừng lắm. Thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến ngành Điện”.

Ghi nhận sự hỗ trợ của ngành Điện, chính quyền tại các địa phương cũng phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để CBCNV PC Thừa Thiên Huế thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng đầy ý nghĩa. Tại huyện A Lưới, ông Trương Toàn Thắng - Chủ tịch UBND xã Đông Sơn đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Điện lực A Lưới đã có những hoạt động quan tâm hỗ trợ đến các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Sơn và chúc Điện lực luôn hoàn thành tốt xuất sắc các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị.
Song song với việc thực hiện sửa chữa, thay thế, cải tạo hệ thống điện, các Điện lực còn triển khai các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.
Bên cạnh đó, Công ty cũng triển khai hoạt động Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm, ký cam kết sử dụng điện tiết kiệm trong năm 2024.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 6
 Điện lực Nam Sông Hương thăm và tặng quà Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch và Thương Mại Á Đông
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 7
Điện lực Phú vang thăm và tặng quà Trường nghiệp vụ thuế
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 8
Lãnh đạo Công ty thăm, làm việc với Kho bạc Thừa Thiên Huế
 
Công ty đã cùng các doanh nghiệp thảo luận, trao đổi, chia sẻ các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện, đồng thời giới thiệu các dịch vụ mà ngành điện đã và đang triển khai đến khách hàng.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 9
Trao đổi, chia sẻ khó khăn và tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của khách hàng
 
Hoạt động đã góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa ngành Điện và khách hàng, góp phần trong việc xây dựng hình ảnh thân thiện của ngành Điện với khách hàng sử dụng điện.

Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục các hoạt động như thực hiện công trình thắp sáng đường quê, triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội hướng đến cộng đồng.

Tác giả: Diệu Huyền
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Đảng bộ Tập đoàn tham dự Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện 4 Nghị quyết của Bộ Chính trị NEW

Ngày 16/9/2025, tại Hội trường Diên Hồng (Hà Nội), Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện 4 Nghị quyết của Bộ Chính trị.

PC Huế: Hoàn thành và bàn giao 05 nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn NEW

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước và chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập EVNCPC (07/10/1975- 07/10/2025), Công ty Điện lực Huế đã phối hợp với chính quyền địa phương hoàn thành và bàn giao 05 nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tích cực hưởng ứng Cuộc thi “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại nơi làm việc” NEW

Hưởng ứng Cuộc thi “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại nơi làm việc” do Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) phát động, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, tạo sự chuyển biến rõ rệt về ý thức và hành động trong toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty.

Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức đối thoại định kỳ năm 2025 NEW

Thực hiện quy định của Bộ luật Lao động và Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc, chiều ngày 12 tháng 9 năm 2025, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (KHPC) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa Ban lãnh đạo Công ty và đại diện người lao động. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực; phát huy tinh thần dân chủ, đảm bảo quyền lợi chính đáng và hợp pháp của người lao động.

Công ty Điện lực Lào Cai triển khai hiệu quả công tác sắp xếp, tinh gọn bộ máy tổ chức

Ngày 10/9/2025, Đoàn công tác của Ban Tổ chức và Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do ông Trần Việt Anh – Trưởng ban làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) và lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nhằm đánh giá công tác tổ chức, sắp xếp bộ máy sau sáp nhập, đồng thời lắng nghe các kiến nghị về định biên lao động, cũng như cơ cấu tổ chức trong giai đoạn tới.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Điện lực Huế lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Chiều ngày 04/09, tại Hội trường tầng 8 Công ty Điện lực Huế (PC Huế), Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của 160 đoàn viên đại biểu đến từ 12 chi đoàn trực thuộc. Chương trình làm việc gồm hai phiên trong cùng ngày, theo Thông tri triệu tập số 10/TB-ĐTN. 

EVNGENCO2 và Thủy điện An Khê - Ka Nak trao yêu thương, tiếp sức học sinh Gia Lai vững bước vào năm học mới

Với mong muốn đồng hành cùng các em học sinh vùng sâu, vùng xa, trực tiếp hỗ trợ, động viên và tạo điều kiện để các em học sinh nghèo, học sinh khó khăn có thêm động lực vững bước trên hành trình đến trường, EVNGENCO2 và AKKN đã triển khai chương trình “Tiếp sức em đến trường” nhân dịp chào mừng năm học mới 2025-2026. Tổng kinh phí hỗ trợ đợt này lên đến 60 triệu đồng.

Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 70 về đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 70-NQ/TW ngày 20/8/2025 về bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Đặc khu Côn Đảo – Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa nguồn lưới điện quốc gia đấu nối từ thành phố Cần Thơ.

Lúc 04 giờ 05 phút ngày 04 tháng 9 năm 2025, Ban Quản lý dự án điện 3 trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đóng điện xung kích thành công trạm biến áp 110 kV Côn Đảo, phục vụ việc cấp điện từ điện lưới quốc gia cho Đặc khu Côn Đảo, Thành phố Hồ Chí Minh.

“Lính truyền tải" canh nguồn sáng để Đại lễ Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được trọn vẹn

Với tinh thần trách nhiệm cao, trong những ngày gần đây, công tác bảo đảm truyền tải điện cho Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) đã được Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và các đơn vị trực thuộc triển khai nghiêm túc và hiệu quả. Mọi nỗ lực đều tập trung vào một mục tiêu chung: giữ vững nguồn điện cho ngày lễ trọng đại này.

Hơn 800 người thi công xuyên Lễ trên các công trình lưới điện khu vực miền Nam

Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2.9, trên công trường nhiều dự án điện do Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) làm chủ đầu tư, không khí lao động vẫn đang hối hả, khẩn trương. Hơn 800 cán bộ, kỹ sư, công nhân của các đơn vị trực thuộc EVNSPC và các nhà thầu đang miệt mài, hăng say lao động trên gần 30 công trình lưới điện 110kV, trung, hạ thế trải dài khắp 08 tỉnh, thành phố phía Nam, từ Cà Mau, An Giang, Vĩnh Long, Tây Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp đến Lâm Đồng…

EVNCPC được UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng Bằng khen về thành tích trong công tác khắc phục lưới điện sau bão số 5 (KAJIKI)

Tối 29/8/2025, tại phường Thành Sen, tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Báu Hà đã tặng Bằng khen cho 10 tập thể đã tích cực tham gia hỗ trợ khắc phục nhanh thiệt hại do cơ bão số 5 năm 2025 gây ra trên địa bàn tình Hà Tĩnh. Tổng công ty Điện lực miền Trung và 5 Công ty Điện lực: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi và Gia Lai vinh dự là những các tập thể được UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng thưởng Bằng khen về thành tích này.

Thông báo