Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”

12/12/2024 11:08:50 AM 508 lượt xem
Thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng năm 2024, từ tháng 11/2024, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng”
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới
 
Sau khi có kế hoạch, các Điện lực trực thuộc PC Thừa Thiên Huế đã liên hệ và cùng với chính quyền các địa phương khảo sát, mua sắm vật tư, trang thiết bị và lập phương án sửa chữa cho 150 khách hàng là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 90 triệu đồng.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 1
Vượt đường xa đến từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 

PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 2
Hỗ trợ sửa chữa, đường dây sau công tơ, hệ thống điện trong gia đình khách hàng tại thôn Hồng Tiến, xã Bình Tiến, huyện Hương Trà
 
Bên cạnh đó, các Điện lực cũng đã kết hợp gửi các phần quà tri ân là các nhu yếu phẩm cần thiết, thiết bị điện trong gia đình để góp phần động viên bà con có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 3
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Lộc
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 4
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Vang
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 5
PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Đông
 
Hoạt động tri ân sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng đã phần nào giúp các hộ nghèo trong xã giảm bớt gánh nặng về chi phí sửa chữa, thay thế đường dây, yên tâm sử dụng điện an toàn. Chương trình được người dân và chính quyền địa phương đánh giá cao. Ông Khêng, trú tại Thôn Ka Vá, xã Đông Sơn, huyện A Lưới, một trong các khách hàng được hỗ trợ đợt này chia sẻ: “Nhà tôi thuộc diện hộ nghèo, lại ở vùng sâu vùng xa. Nay được ngành Điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện, gia đình tôi mừng lắm. Thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến ngành Điện”.

Ghi nhận sự hỗ trợ của ngành Điện, chính quyền tại các địa phương cũng phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để CBCNV PC Thừa Thiên Huế thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng đầy ý nghĩa. Tại huyện A Lưới, ông Trương Toàn Thắng - Chủ tịch UBND xã Đông Sơn đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Điện lực A Lưới đã có những hoạt động quan tâm hỗ trợ đến các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Sơn và chúc Điện lực luôn hoàn thành tốt xuất sắc các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị.
Song song với việc thực hiện sửa chữa, thay thế, cải tạo hệ thống điện, các Điện lực còn triển khai các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.
Bên cạnh đó, Công ty cũng triển khai hoạt động Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm, ký cam kết sử dụng điện tiết kiệm trong năm 2024.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 6
 Điện lực Nam Sông Hương thăm và tặng quà Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch và Thương Mại Á Đông
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 7
Điện lực Phú vang thăm và tặng quà Trường nghiệp vụ thuế
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 8
Lãnh đạo Công ty thăm, làm việc với Kho bạc Thừa Thiên Huế
 
Công ty đã cùng các doanh nghiệp thảo luận, trao đổi, chia sẻ các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện, đồng thời giới thiệu các dịch vụ mà ngành điện đã và đang triển khai đến khách hàng.
 
PC Thừa Thiên Huế: Các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhân tháng “Tri ân khách hàng” 9
Trao đổi, chia sẻ khó khăn và tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của khách hàng
 
Hoạt động đã góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa ngành Điện và khách hàng, góp phần trong việc xây dựng hình ảnh thân thiện của ngành Điện với khách hàng sử dụng điện.

Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục các hoạt động như thực hiện công trình thắp sáng đường quê, triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội hướng đến cộng đồng.

Tác giả: Diệu Huyền
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Công ty Truyền tải điện 2: Chủ động triển khai công tác phòng chống bão số 13 NEW

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 13 (Kalmaegi), Phó Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) Nguyễn Duy Dũng đã chủ trì cuộc họp và chỉ đạo các đơn vị triển khai một số nội dung trọng tâm triển khai công tác phòng chống bão số 13.

Thống nhất Logo nhận diện dịp kỷ niệm 71 năm truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2025 NEW

Ngày 27/10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ban hành Thông báo số 6858/TB-EVN về việc sử dụng thống nhất logo nhận diện dịp kỷ niệm 71 năm truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2025).

Đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên: Thể hiện sự trưởng thành, lớn mạnh vượt bậc của ngành Điện

Phát biểu tại Lễ khánh thành Dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên vào sáng 17/10, đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ biểu dương tinh thần và quyết tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ban Quản lý dự án Điện 1, các nhà thầu tư vấn, thi công xây lắp, cung cấp vật tư thiết bị và các đơn vị liên quan đã hoàn thành dự án chỉ sau hơn 6 tháng triển khai, rút ngắn được gần 8 tháng so với tiến độ được phê duyệt.

Kỷ niệm 95 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng (1930–2025): Dấu ấn đổi mới và phát triển của các ban Đảng ủy EVNNPT

Năm 2025, toàn Đảng ta cùng kỷ niệm 95 năm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng – những cơ quan tham mưu chiến lược đã đồng hành cùng sự phát triển lớn mạnh của Đảng Cộng sản Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.

EVNICT đạt TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2025

Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc đạt TOP 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2025 trong lĩnh vực "Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp năng lượng" và Top 10 Nhóm thực lực “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Quản trị doanh nghiệp”.

Giải pháp Hệ thống thông tin quản lý khách hàng 4.0 đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025

Vượt qua hơn 400 hồ sơ đề cử, giải pháp Hệ thống thông tin quản lý khách hàng 4.0 (CMIS 4.0 - Customer Management Information System 4.0) của EVN do Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) xây dựng, phát triển đã đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards – VDA) 2025 ở hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc.

Sinh nhật trên đỉnh cột điện: Gửi ánh sáng từ Lào Cai đến Nghệ An sau bão dữ

Quỳnh Lưu (Nghệ An), ngày 2/10/2025 – Sinh nhật tuổi 52 của anh Đỗ Văn Cự và tuổi 41 của anh Ngô Văn Như đến trong một ngày nắng như thiêu lửa, giữa đồng ruộng còn ngập bùn nước sau bão số 10. Không bánh kem, không nến, không người thân – chỉ có mồ hôi, dây cáp, cột điện và những đồng đội áo cam cùng làm việc lặng lẽ bên nhau.

Giữ sáng niềm tin trong mưa lũ – Công ty Điện lực Cao Bằng cấp lại điện cho hơn 13.400 khách hàng

Trong những ngày cuối tháng 9, đầu tháng 10/2025, mưa lớn kéo dài đã gây ngập lụt nghiêm trọng trên địa bàn nhiều phường, xã của tỉnh Cao Bằng, trong đó có các khu vực Bằng Giang, Bảo Lâm, Bảo Lạc, Quảng Hòa, … Nước lũ dâng cao đã ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống lưới điện, nhiều trạm biến áp, đường dây bị ngập úng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện và gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng.

Công ty Điện lực Sơn La chi viện Công ty Điện lực Hà Tĩnh khắc phục sự cố do bão số 10

Sáng ngày 30/9/2025, mặc dù trên địa bàn tỉnh Sơn La vẫn đang chịu ảnh hưởng của mưa lớn, nhiều tuyến đường sạt lở gây khó khăn trong đi lại, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) vẫn quyết tâm tổ chức Đoàn công tác lên đường hỗ trợ Công ty Điện lực Hà Tĩnh khắc phục sự cố lưới điện do bão số 10 gây ra.

Đóng điện thành công dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Vào lúc 23 giờ 12 phút ngày 30/9/2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ban Quản lý dự án Điện 1 phối hợp các đơn vị liên quan trên công trường đã đóng điện thành công dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên, hoàn thành vượt tiến độ 8 tháng so với kế hoạch ban đầu theo Quyết định chủ trương đầu tư dự án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đây là niềm vinh dự, tự hào của toàn bộ lực lượng kỹ sư, cán bộ nhân viên và người lao động trên công trường đã có nhiều cố gắng, nỗ lực liên tục; vượt qua rất nhiều khó khăn, vất vả, đặc biệt là trên địa hình đồi núi phức tạp, diễn biến thời tiết không thuận lợi trong phần lớn thời gian thi công. Trước đó, trong các ngày 29/9 và 30/9/2025, trạm biến áp 500 kV Lào Cai giai đoạn 2 và các ngăn lộ 500 kV tại trạm biến áp 500 kV Vĩnh Yên cũng đã được đóng điện thành công.

65 thành viên Đội xung kích PC Quảng Ninh lên đường hỗ trợ PC Nghệ An khắc phục lưới điện sau bão số 10 (Bualoi)

Chiều ngày 29/9/2025, Đội xung kích PC Quảng Ninh gồm 65 thành viên, được trang bị đầy đủ các phương tiện chuyên chở công nhân, xe cẩu, cùng các bộ công cụ chuyên dụng và một số chủng loại vật tư thiết yếu, cột sắt vận hành tạm, lên đường tăng cường hỗ trợ khắc phục lưới điện bị sự cố sau bão số 10(Bualoi) tại Thanh Chương – tỉnh Nghệ An.

Điện lực miền Bắc đã huy động gần 850 cán bộ công nhân viên hỗ trợ Nghệ An, Hà Tĩnh xử lý sự cố do bão số 10

Thông tin nhanh từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đến 7h sáng 29/9, bão số 10 (BUALOI) đã gây mất điện diện rộng, đặc biệt tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Cũng trong sáng nay, EVNNPC đã huy động gần 850 cán bộ, công nhân viên từ các công ty Điện lực khác khẩn trương vào Nghệ An, Hà Tĩnh để hỗ trợ xử lý sự cố do thiên tai.

Thông báo