Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV

19/10/2023 03:40:17 PM 447 lượt xem
Vừa qua, tại thành phố Quy Nhơn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) đã triển khai lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nâng cao về Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho toàn thể CBCNV trong Công ty.
Đào tạo VHDN là việc rất quan trọng được các cấp lãnh đạo AKKN chú trọng và quan tâm hàng đầu. Việc nâng cao kiến thức VHDN giúp AKKN tạo ra một môi trường làm việc có sự gắn kết giúp lãnh đạo Công ty và CBCNV phát huy tối đa khả năng, cải thiện năng suất và hiệu suất làm việc. Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho đội ngũ CBCNV, đổi mới phong cách, lề lối, thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp, hiện đại thích ứng cao trong thời kỳ mới , Vừa qua, tại thành phố Quy Nhơn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) đã triển khai lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nâng cao về Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho toàn thể CBCNV trong Công ty.

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV
Quang cảnh khóa đào tạo
Trải qua hai ngày tham gia chương trình đào tạo 18-19/10/2023, các học viên đã được Tiến sĩ Lý Thị Huệ - Giảng viên Khoa Nhà nước Pháp luật và Lý luận cơ sở, Học viện Hành chính Quốc gia tham gia giảng dạy các chuyên đề hết sức bổ ích như: Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống trong văn hóa giao tiếp; Kỹ năng phối hợp và thuyết phục trong công việc; Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch công việc…
 
Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 1
Tiến sĩ Lý Thị Huệ truyền đạt nhiều chuyên đề bổ ích, cuốn hút các học viên
Phát biểu tại khóa học, ông Đặng Văn Tuần – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty mong muốn thông qua chương trình đào tạo sẽ giúp CBCNV hệ thống hóa, nâng cao nhận thức về vai trò của VHDN, đặc biệt là trong văn hóa giao tiếp và ứng xử, nâng cao ý thức tự giác và trách nhiệm của mỗi CBCNV vì sứ mệnh “Thắp sáng niềm tin” của Công ty nói riêng, của EVNGENCO2 và ngành điện Việt Nam nói chung. Ông Tuần nhấn mạnh: “Các đơn vị cần tích cực tuyên truyền, quán triệt các nội dung VHDN đến toàn thể người lao động, tăng cường truyền thông nội bộ về Tài liệu văn hóa và Bộ quy tắc ứng xử của EVNGENCO2. Các nội dung VHDN, trong đó có kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử phải được đưa vào trong công việc, cuộc sống thường nhật của mỗi CBCNV. Đồng thời, các đơn vị cần nhân rộng điển hình, biểu dương những tấm gương người tốt, việc tốt và mạnh dạn đấu tranh phê bình, tự phê bình, phải thẳng thắn phê phán và loại bỏ những hành vi chưa tốt. Mỗi CBCNV AKKN phải là một đại sứ lan tỏa, đưa văn hóa EVN/EVNGENCO2/AKKN tới cộng đồng”. Đại diện Lãnh đạo Công ty cũng thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng có sự thay đổi rõ nét trong văn hóa giao tiếp và kỹ năng ứng xử trong Công ty sau chương trình đào tạo lần này.
Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 2Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 3
Nhiều chuyên đề thuyết trình ấn tượng của các học viên
Chia sẻ trong buổi bế giảng, ông Nguyễn Hữu Thỏa – Trưởng ca Phân xưởng vận hành Nhà máy Thủy điện Ka Nak phấn khởi cho biết: Chương trình đào tạo về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích cho CBCNV. Không những thế, khóa học còn khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người lao động chúng tôi về nền văn hóa EVN/EVNGENCO2/AKKN mang đậm tính truyền thống và thời đại, có tính nhân văn sâu sắc, đoàn kết, tinh thần kỷ luật cao, được xây dựng, vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động qua nhiều thế hệ. 

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 4
Các học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo
Chương trình đào tạo thành công tốt đẹp, đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các học viên với những bài giảng cuốn hút, chất lượng và ý nghĩa. Các học viên đặc biệt ấn tượng với những nội dung như: Cách thức và kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác; Cách thức giao tiếp bằng ngôn ngữ;  Kỹ thuật hỗ trợ lập kế hoạch công việc; Thảo luận, thuyết trình theo chuyên đề; Thực hành xử lý tình huống… Kết thúc khóa đào tạo, 100% học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp. CBCNV AKKN thể hiện quyết tâm cao độ trong việc nâng cao ý thức, nâng cao trách nhiệm, nỗ lực rèn luyện mỗi ngày, tiếp nối, kế thừa, chăm lo, củng cố, xây dựng, phát triển, để nâng các giá trị đó lên một tầm cao mới phù hợp thời đại CMCN 4.0 trong đó có văn hóa giao tiếp và ứng xử, đưa VHDN thực sự trở thành nguồn sức mạnh nội sinh để phát triển Công ty bền vững và vươn tầm cao mới.

Tác giả: Thu Hoài
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Công đoàn Công ty Điện lực Huế: Kiểm tra hoạt động Công đoàn năm 2025 NEW

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn Công ty năm 2025, từ ngày 19/11 đến ngày 27/11/2025, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Điện lực Huế đã thành lập Đoàn kiểm tra gồm: Ủy ban kiểm tra (UBKT), Ban Thanh tra nhân dân (TTND) để kiểm tra, giám sát việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và công tác quản lý, sử dụng tài chính công đoàn…

EVNHANOI phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại các tỉnh miền Trung

Sáng 26/11/2025, tại Hội trường A8, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức chương trình phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

CTĐL Quảng Ninh trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Lâm Đồng khắc phục hậu quả do mưa lũ

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị giao tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ tỉnh Lâm Đồng khắc phục hậu quả mưa lũ và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, ngày 26/11/2025, với tinh thần khẩn trương, Đoàn công tác của CTĐL Quảng Ninh do ông Lê Bá Quyến - Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ tỉnh Lâm Đồng để khắc phục hậu quả do mưa lũ.

Công ty Điện lực Sơn La đẩy mạnh phong trào thi đua

Những năm qua, Công ty Điện lực Sơn La tổ chức phát động và duy trì hiệu quả các phong trào thi đua, tạo khí thế sôi nổi, trở thành động lực để các đơn vị trực thuộc, mỗi cán bộ, công nhân, lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh điện, nâng cao độ tin cậy cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh địa phương.

EVNHCMC phát động ủng hộ đồng bào miền Trung – Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 24/11/2025, tại Đại hội Công Đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) lần thứ VIII nhiệm kỳ 2025-2030, Công Đoàn EVNHCMC đã phát động ủng hộ đồng bào miền Trung – Tây Nguyên đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ kéo dài.

Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNNPT thăm hỏi các đơn vị bị ảnh hưởng thiên tai tại tỉnh Khánh Hòa

Từ ngày 21–23/11/2025, đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cán bộ công nhân viên (CBCNV), người lao động của các đơn vị thuộc Đội Truyền tải điện Khánh Hòa (thuộc Công ty Truyền tải điện 3) bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt thiên tai vừa qua.

Lan tỏa nghĩa tình người lao động tại Công ty Điện lực An Giang

Sáng 20- 11, Công ty Điện lực An Giang (PC An Giang) tổ chức trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên công đoàn (CĐV) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2: Tình người sau bão lũ

Bão số 13 đã qua nhưng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và gió mùa Đông Bắc, từ đầu tháng 11 cho đến nay các tỉnh miền Trung đến nay nhiều nơi vẫn đang chìm trong biển nước. Nhiều tuyến đường dây truyền tải của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) quản lý cũng bị ảnh hưởng do ngập lụt trên diện rộng, không chỉ vậy đời sống của những hộ dân sinh sống dọc tuyến cũng gặp nhiều khó khăn.

Công đoàn EVNHANOI trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2025 cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động, ngày 20/11/2025, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Thí nghiệm điện Điện lực Hà Nội.

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động thi công Dự án được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động thi đua

Ngày 18-19/11/2025, tại Lào Cai và Phú Thọ, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – Nguyễn Huy Thắng và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và đôn đốc tiến độ thi công tại Dự án đường dây đấu nối 220kV Nghĩa Lộ – Việt Trì.

Chủ tịch Công đoàn EVNNPT động viên các đơn vị thi công cụm dự án truyền tải điện nhập khẩu từ Lào

Trong hai ngày 18–19/11/2025, tại Nghệ An, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Trịnh Tuấn Sơn đã đến thăm hỏi, động viên các đơn vị đang thi công cụm dự án truyền tải điện nhập khẩu từ Lào về Việt Nam, gồm các đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương và Đô Lương – Nam Cấm.

Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3EPS: Chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại Đắc Lắk

Trong các ngày 12-15/11/2025, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại xã Phú Mỡ, tỉnh Đắc Lắk - một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 13. Hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ địa phương thuộc các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ năm 2025 do Tổng Công ty Phát điện 3 phát động.

Thông báo