Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV

19/10/2023 03:40:17 PM 244 lượt xem
Vừa qua, tại thành phố Quy Nhơn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) đã triển khai lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nâng cao về Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho toàn thể CBCNV trong Công ty.
Đào tạo VHDN là việc rất quan trọng được các cấp lãnh đạo AKKN chú trọng và quan tâm hàng đầu. Việc nâng cao kiến thức VHDN giúp AKKN tạo ra một môi trường làm việc có sự gắn kết giúp lãnh đạo Công ty và CBCNV phát huy tối đa khả năng, cải thiện năng suất và hiệu suất làm việc. Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho đội ngũ CBCNV, đổi mới phong cách, lề lối, thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp, hiện đại thích ứng cao trong thời kỳ mới , Vừa qua, tại thành phố Quy Nhơn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) đã triển khai lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nâng cao về Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho toàn thể CBCNV trong Công ty.

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV
Quang cảnh khóa đào tạo
Trải qua hai ngày tham gia chương trình đào tạo 18-19/10/2023, các học viên đã được Tiến sĩ Lý Thị Huệ - Giảng viên Khoa Nhà nước Pháp luật và Lý luận cơ sở, Học viện Hành chính Quốc gia tham gia giảng dạy các chuyên đề hết sức bổ ích như: Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống trong văn hóa giao tiếp; Kỹ năng phối hợp và thuyết phục trong công việc; Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch công việc…
 
Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 1
Tiến sĩ Lý Thị Huệ truyền đạt nhiều chuyên đề bổ ích, cuốn hút các học viên
Phát biểu tại khóa học, ông Đặng Văn Tuần – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty mong muốn thông qua chương trình đào tạo sẽ giúp CBCNV hệ thống hóa, nâng cao nhận thức về vai trò của VHDN, đặc biệt là trong văn hóa giao tiếp và ứng xử, nâng cao ý thức tự giác và trách nhiệm của mỗi CBCNV vì sứ mệnh “Thắp sáng niềm tin” của Công ty nói riêng, của EVNGENCO2 và ngành điện Việt Nam nói chung. Ông Tuần nhấn mạnh: “Các đơn vị cần tích cực tuyên truyền, quán triệt các nội dung VHDN đến toàn thể người lao động, tăng cường truyền thông nội bộ về Tài liệu văn hóa và Bộ quy tắc ứng xử của EVNGENCO2. Các nội dung VHDN, trong đó có kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử phải được đưa vào trong công việc, cuộc sống thường nhật của mỗi CBCNV. Đồng thời, các đơn vị cần nhân rộng điển hình, biểu dương những tấm gương người tốt, việc tốt và mạnh dạn đấu tranh phê bình, tự phê bình, phải thẳng thắn phê phán và loại bỏ những hành vi chưa tốt. Mỗi CBCNV AKKN phải là một đại sứ lan tỏa, đưa văn hóa EVN/EVNGENCO2/AKKN tới cộng đồng”. Đại diện Lãnh đạo Công ty cũng thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng có sự thay đổi rõ nét trong văn hóa giao tiếp và kỹ năng ứng xử trong Công ty sau chương trình đào tạo lần này.
Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 2Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 3
Nhiều chuyên đề thuyết trình ấn tượng của các học viên
Chia sẻ trong buổi bế giảng, ông Nguyễn Hữu Thỏa – Trưởng ca Phân xưởng vận hành Nhà máy Thủy điện Ka Nak phấn khởi cho biết: Chương trình đào tạo về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích cho CBCNV. Không những thế, khóa học còn khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người lao động chúng tôi về nền văn hóa EVN/EVNGENCO2/AKKN mang đậm tính truyền thống và thời đại, có tính nhân văn sâu sắc, đoàn kết, tinh thần kỷ luật cao, được xây dựng, vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động qua nhiều thế hệ. 

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 4
Các học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo
Chương trình đào tạo thành công tốt đẹp, đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các học viên với những bài giảng cuốn hút, chất lượng và ý nghĩa. Các học viên đặc biệt ấn tượng với những nội dung như: Cách thức và kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác; Cách thức giao tiếp bằng ngôn ngữ;  Kỹ thuật hỗ trợ lập kế hoạch công việc; Thảo luận, thuyết trình theo chuyên đề; Thực hành xử lý tình huống… Kết thúc khóa đào tạo, 100% học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp. CBCNV AKKN thể hiện quyết tâm cao độ trong việc nâng cao ý thức, nâng cao trách nhiệm, nỗ lực rèn luyện mỗi ngày, tiếp nối, kế thừa, chăm lo, củng cố, xây dựng, phát triển, để nâng các giá trị đó lên một tầm cao mới phù hợp thời đại CMCN 4.0 trong đó có văn hóa giao tiếp và ứng xử, đưa VHDN thực sự trở thành nguồn sức mạnh nội sinh để phát triển Công ty bền vững và vươn tầm cao mới.

Tác giả: Thu Hoài
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Đại hội Đảng bộ EVNGENCO1 nhiệm kỳ 2025 - 2030 thành công tốt đẹp NEW

Trong 02 ngày 21 – 22/4/2025, tại Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ EVNGENCO1 lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với sự tham dự của 201 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 1.000 đảng viên trong toàn Tổng công ty.

Hội nghị đại biểu Người lao động EVNICT năm 2025 NEW

Ngày 22/4/2025, EVNICT đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động (NLĐ) với sự tham dự của 134/134 đại biểu được triệu tập.

EVNHANOI hưởng ứng Ngày Quốc tế Lao động 1/5: Tôn vinh truyền thống, chăm lo người lao động

Hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1/5 – ngày hội lớn của giai cấp công nhân và người lao động toàn thế giới, Công đoàn EVNHANOI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Đây không chỉ là dịp ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của giai cấp công nhân, mà còn là cơ hội để chăm lo tốt hơn quyền lợi chính đáng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong toàn Tổng công ty.

EVNHANOI tỏa sáng tại Hội khỏe CNVCLĐ và Lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2025

Với tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe, gắn kết tập thể và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét tại Hội khỏe Công nhân viên chức lao động và Lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2025.

Hội nghị người lao động Công ty Truyền tải điện 1 năm 2025

Việc thực hiện dân chủ tại doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích như tăng tính minh bạch, nâng cao tinh thần trách nhiệm, khuyến khích sáng tạo và cải tiến. Nhờ đó, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, nhân viên gắn kết và cùng hướng tới mục tiêu chung.

EVNCPC & EVNHCMC: Gắn kết để cùng chăm lo tốt hơn cho người lao động ngành điện

Vừa qua, buổi giao lưu giữa Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã diễn ra tại trụ sở Tổng công ty EVNHCMC.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức đào tạo trực tuyến về “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong công việc”

Ngày 09/01, Công ty CNTT Điện lực miền Bắc đã tổ chức chương trình đào tạo trực tuyến với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong công việc” tại các địa điểm làm việc trong toàn Công ty. Mục tiêu của chương trình là nâng cao nhận thức và kỹ năng ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, trong công tác chuyên môn. Chương trình tập trung giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hai công cụ AI nổi bật hiện nay: Microsoft 365 Copilot và NotebookLM của Google, với sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm từ các cán bộ kỹ thuật có chuyên môn cao.

EVNHCMC làm việc với Đoàn giám sát của Công đoàn Điện lực Việt Nam

Sáng ngày 10/4, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã có buổi làm việc với Đoàn giám sát của Công đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), giám sát việc thực hiện quy chế giám sát và phản biện xã hội, ban hành theo Quyết định 217-QĐ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng.

TRAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

Trong thời gian qua Chương trình Nhà ở “Mái ấm Công đoàn” đã được Công đoàn các cấp triển khai có hiệu quả, là nguồn động viên lớn cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, góp phần tạo niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên đối với tổ chức Công đoàn, giúp đoàn viên vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Công ty Điện lực Cao Bằng tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2025

Ngày 09/4/2025, Công ty Điện lực Cao Bằng đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2025 - một sự kiện không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đối với toàn thể cán bộ công nhân viên, mà còn là dịp để đánh giá và củng cố sự gắn kết giữa Công ty và Người lao động

Nhóm thiện nguyện "Máu và Năng lượng", lan tỏa yêu thương từ những người thợ điện Đồng Tháp Mười

Mặc dù khác nhau về tuổi đời, tuổi nghề nhưng họ có chung một tấm lòng nhân ái, những người thợ điện ở vùng đất Lấp Vò đã nắm tay thể hiện tinh thần thiện nguyện, đặc biệt là nghĩa cử ‘hiến máu cứu người’… thơm thảo và cao đẹp như hương sen hồng đẹp nhất xứ sở Tháp Mười.

EVNHANOI phát động phong trào thi đua “Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI”

Ngày 09/4, EVNHANOI tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua với chủ đề “Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI nhằm khơi dậy tính thần sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số và đổi mới trong toàn Tổng công ty.