Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV

19/10/2023 03:40:17 PM 192 lượt xem
Vừa qua, tại thành phố Quy Nhơn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) đã triển khai lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nâng cao về Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho toàn thể CBCNV trong Công ty.
Đào tạo VHDN là việc rất quan trọng được các cấp lãnh đạo AKKN chú trọng và quan tâm hàng đầu. Việc nâng cao kiến thức VHDN giúp AKKN tạo ra một môi trường làm việc có sự gắn kết giúp lãnh đạo Công ty và CBCNV phát huy tối đa khả năng, cải thiện năng suất và hiệu suất làm việc. Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho đội ngũ CBCNV, đổi mới phong cách, lề lối, thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp, hiện đại thích ứng cao trong thời kỳ mới , Vừa qua, tại thành phố Quy Nhơn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) đã triển khai lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nâng cao về Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho toàn thể CBCNV trong Công ty.

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV
Quang cảnh khóa đào tạo
Trải qua hai ngày tham gia chương trình đào tạo 18-19/10/2023, các học viên đã được Tiến sĩ Lý Thị Huệ - Giảng viên Khoa Nhà nước Pháp luật và Lý luận cơ sở, Học viện Hành chính Quốc gia tham gia giảng dạy các chuyên đề hết sức bổ ích như: Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống trong văn hóa giao tiếp; Kỹ năng phối hợp và thuyết phục trong công việc; Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch công việc…
 
Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 1
Tiến sĩ Lý Thị Huệ truyền đạt nhiều chuyên đề bổ ích, cuốn hút các học viên
Phát biểu tại khóa học, ông Đặng Văn Tuần – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty mong muốn thông qua chương trình đào tạo sẽ giúp CBCNV hệ thống hóa, nâng cao nhận thức về vai trò của VHDN, đặc biệt là trong văn hóa giao tiếp và ứng xử, nâng cao ý thức tự giác và trách nhiệm của mỗi CBCNV vì sứ mệnh “Thắp sáng niềm tin” của Công ty nói riêng, của EVNGENCO2 và ngành điện Việt Nam nói chung. Ông Tuần nhấn mạnh: “Các đơn vị cần tích cực tuyên truyền, quán triệt các nội dung VHDN đến toàn thể người lao động, tăng cường truyền thông nội bộ về Tài liệu văn hóa và Bộ quy tắc ứng xử của EVNGENCO2. Các nội dung VHDN, trong đó có kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử phải được đưa vào trong công việc, cuộc sống thường nhật của mỗi CBCNV. Đồng thời, các đơn vị cần nhân rộng điển hình, biểu dương những tấm gương người tốt, việc tốt và mạnh dạn đấu tranh phê bình, tự phê bình, phải thẳng thắn phê phán và loại bỏ những hành vi chưa tốt. Mỗi CBCNV AKKN phải là một đại sứ lan tỏa, đưa văn hóa EVN/EVNGENCO2/AKKN tới cộng đồng”. Đại diện Lãnh đạo Công ty cũng thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng có sự thay đổi rõ nét trong văn hóa giao tiếp và kỹ năng ứng xử trong Công ty sau chương trình đào tạo lần này.
Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 2Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 3
Nhiều chuyên đề thuyết trình ấn tượng của các học viên
Chia sẻ trong buổi bế giảng, ông Nguyễn Hữu Thỏa – Trưởng ca Phân xưởng vận hành Nhà máy Thủy điện Ka Nak phấn khởi cho biết: Chương trình đào tạo về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích cho CBCNV. Không những thế, khóa học còn khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người lao động chúng tôi về nền văn hóa EVN/EVNGENCO2/AKKN mang đậm tính truyền thống và thời đại, có tính nhân văn sâu sắc, đoàn kết, tinh thần kỷ luật cao, được xây dựng, vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động qua nhiều thế hệ. 

Thủy điện An Khê – Ka Nak đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho CBCNV 4
Các học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo
Chương trình đào tạo thành công tốt đẹp, đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các học viên với những bài giảng cuốn hút, chất lượng và ý nghĩa. Các học viên đặc biệt ấn tượng với những nội dung như: Cách thức và kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác; Cách thức giao tiếp bằng ngôn ngữ;  Kỹ thuật hỗ trợ lập kế hoạch công việc; Thảo luận, thuyết trình theo chuyên đề; Thực hành xử lý tình huống… Kết thúc khóa đào tạo, 100% học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp. CBCNV AKKN thể hiện quyết tâm cao độ trong việc nâng cao ý thức, nâng cao trách nhiệm, nỗ lực rèn luyện mỗi ngày, tiếp nối, kế thừa, chăm lo, củng cố, xây dựng, phát triển, để nâng các giá trị đó lên một tầm cao mới phù hợp thời đại CMCN 4.0 trong đó có văn hóa giao tiếp và ứng xử, đưa VHDN thực sự trở thành nguồn sức mạnh nội sinh để phát triển Công ty bền vững và vươn tầm cao mới.

Tác giả: Thu Hoài
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

EVNHANOI tổ chức Lễ gắn biển công trình “Xây dựng trạm biến áp 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ” NEW

Sáng ngày 18/12/2024, để chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Lễ gắn biển công trình “Xây dựng mới TBA 110kV Ngọc Thụy và nhánh rẽ” tại Quận Long Biên, TP Hà Nội

EVNHCMC Gắn biển công trình “Cải tạo Trạm biến áp 110kV Chợ Lớn”

Sáng ngày 17/12/2024, Công Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tổ chức lễ gắn biển công trình “Cải tạo Trạm biến áp 110kV Chợ Lớn”. Đây là công trình thi đua cấp Công Đoàn Điện lực Việt Nam nhằm kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024).

Công ty Điện lực Cao Bằng thực hiện tốt vai trò chăm lo lợi ích cho người lao động và công tác an sinh xã hội

Bên cạnh nhiệm vụ phát triển sản xuất, kinh doanh, đảm bảo cung ứng điện đến khách hàng, Công ty Điện lực Cao Bằng (PC Cao Bằng) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, chung tay cùng tỉnh Cao Bằng thực hiện tốt chủ trương “Không để ai bị bỏ lại phía sau” cũng như chăm lo lợi ích cho người lao động tại đơn vị.

“MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN” ĐỘNG LỰC GIÚP NHỮNG CON NGƯỜI NỖ LỰC VƯƠN LÊN

Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa trao tặng nhà mái ấm công đoàn cho công đoàn viên (CĐV) Nguyễn Thành Khánh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại CĐCS Công ty Điện lực Long An. CĐV Nguyễn Thành Khánh công tác tại Đội Quản lý vận hành đường dây & Trạm biến áp, Điện lực Tân Thạnh, Công ty Công ty Điện lực Long An.

EVNTPP VINH TAN 4 tổ chức thành công Hội thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024)

Sau hơn 15 ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, với tinh thần thể thao trung thực và cao thượng, Hội thao công nhân viên chức lao động Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVNTPP VINH TAN 4) năm 2024 đã thành công tốt đẹp và được tổ chức bế mạc ngày 13/12 tại Nhà thi đấu đa năng, khu quản lý vận hành Nhà máy.

449 CBCNV tham gia Giải đi bộ online “Rèn luyện thân thể - Kiến thiết đất nước” của Công ty Truyền tải điện 4

Giải đi bộ online PTC4 năm 2024 là hoạt động thể dục thể thao nằm trong chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 353-NQ/ĐU của Đảng ủy PTC4 về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người lao động, giải có 449 người tham gia– chiếm hơn 25% tổng số CBCNV.

An toàn vệ sinh lao động: Trách nhiệm không chỉ riêng ai

An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) luôn là một trong những vấn đề được tất cả các ban, ngành quan tâm đặt lên hàng đầu, đặc biệt là những doanh nghiệp đặc thù về kỹ thuật, tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro cao như ngành Điện, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT). Để phòng ngừa những tai nạn lao động không mong muốn xảy ra trong quá trình lao động, cần sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt từ người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn, an toàn vệ sinh viên và chính bản thân người lao động.

PC Nghệ An hiến tặng 165 đơn vị máu lan tỏa trách nhiệm vì cộng đồng

Hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ X, với thông điệp “Trách nhiệm - Nghĩa tình”, ngày 07/12/2024, tại nhà điều hành, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã phối hợp Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Nghệ An, Truyền tải điện Nghệ An và Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện nhân đạo.

CÔNG ĐOÀN EVNSPC PHỔ BIẾN CÁC QUY ĐỊNH, QUY CHẾ MỚI

Ngày 9/12/2024, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức buổi phổ biến các quy định, quy chế mới… sau Hội nghị Người lao động năm 2024 của EVNSPC.

Giao lưu thể thao và chia sẻ kinh nghiệm giữa Cơ quan Tập đoàn và Công ty cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng,

Chiều ngày 6/12, tại thành phố Hải Phòng, Giao lưu tennis, bóng đá và chia sẻ kinh nghiệm giữa Công đoàn cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công ty cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng. Đây là hoạt động Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

PC Sơn La: Hãy bảo vệ chính mình - xây dựng môi trường làm việc an toàn, hiệu quả

Chiều ngày 06/12, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức Lễ ký cam kết đảm bảo an toàn lao động trong CBCNV Công ty Điện lực Sơn La và Hội nghị quán triệt công tác an toàn vệ sinh lao động, tuyên truyền đến người lao động ý thức “Hãy bảo vệ chính mình”.

Bế mạc giải bóng đá truyền thống EVNHANOI năm 2024

Sáng 7/12 đã diễn ra Vòng chung kết giải bóng đá truyền thống Tổng công ty điện lực Thành Phố Hà Nội 2024. Với 32 đội bóng đá nam, 33 đội bóng đá nữ tham dự, sau hơn 2 tháng, chức vô địch đã thuộc về những đội bóng xứng đáng.

Thông báo