Ngày 9/11, Công ty Điện lực Hoài Đức tổ chức Lớp bồi huấn văn hóa doanh nghiệp với chủ đề “Nâng cao hiệu quả truyền thông và thực hành văn hóa doanh nghiệp trong thời đại số".
Lớp học thu hút sự tham gia của toàn thể CBCNV với mục tiêu giúp đội ngũ nhân viên hiểu rõ vai trò của văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ trong bối cảnh công nghệ số ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Hữu Bình - Trưởng ban chỉ đạo VHDN, Giám đốc Công ty Điện lực Hoài Đức phát biểu chỉ đạo lớp bồi huấn.
Phát biểu chỉ đạo, ông Nguyễn Hữu Bình - Trưởng ban chỉ đạo VHDN, Giám đốc Công ty Điện lực Hoài Đức nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ trong thời đại số, qua đó xây dựng môi trường làm việc đoàn kết và chuyên nghiệp.

Chuyên gia truyền thông văn hóa Nguyễn Đình Thành - Giảng viên lớp bồi huấn.
Tại chương trình, chuyên gia truyền thông văn hóa Nguyễn Đình Thành đã chia sẻ về các chiến lược và công cụ truyền thông hiện đại giúp tăng cường hiệu quả giao tiếp nội bộ. Làm việc hiệu quả với truyền thông và dùng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ truyền thông văn hóa doanh nghiệp và những nội dung về đối mặt với khủng hoảng truyền thông Những giá trị như tinh thần hợp tác, sự đổi mới và đạo đức kinh doanh được khuyến khích thực hành nhằm tạo nên bản sắc riêng của doanh nghiệp. Đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp trong việc xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và chuyên nghiệp.

Ảnh chụp kỉ niệm Lớp bồi huấn văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Hoài Đức.
Buổi bồi huấn văn hóa doanh nghiệp lần này là dịp để nhân viên nắm bắt các kỹ năng cần thiết trong việc áp dụng công nghệ vào công việc hàng ngày, giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc. Với những kiến thức bổ ích từ chương trình, Công ty Điện lực Hoài Đức cam kết không ngừng hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng và xã hội, đồng thời tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong thời đại số.
Tác giả: Linh Năng - Công ty Điện lực Hoài Đức