Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ - 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024) đồng thời hướng tới tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức chương trình "Quay số trúng quà – 70 năm đồng hành và phát triển".
Chương trình nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự động hoặc thanh toán trực tuyến, đồng thời sử dụng các ứng dụng trong Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để trải nghiệm các dịch vụ điện với nhiều tính năng tiện ích.
Các đại biểu thực hiện quay số để chọn khách hàng may mắn
Tham dự chương trình, về phía đại biểu khách mời có ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, ông Dương Đình Giám – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, ông Trần Viết Nguyên – Phó Trưởng ban Kinh doanh EVN; Về phía EVNHANOI có ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc, ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc, Lãnh đạo các Ban chức năng và các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.
Buổi quay số còn có sự tham dự của đại diện các khách hàng sử dụng điện đến từ quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy…để cùng tham gia quay số trong chương trình.
Ông Dương Đình Giám – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phát biểu tại chương trình
Phát biểu tại chương trình, ông Dương Đình Giám – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho biết: "Tôi được biết EVNHANOI đang thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm, đây như một nét văn hóa của Điện lực Thủ đô, thể hiện sự tôn trong khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng qua các hoạt động an sinh xã hội".
"Là người đã trực tiếp được tham gia một số đoàn kiểm tra việc sử dụng điện ở khu vực Hà Nội, chúng tôi càng cảm nhận được sâu sắc hơn những khó khăn, vất vả của những cán bộ nhân viên EVNHANOI. Để giữ cho dòng điện được liên tục và có chất lượng tốt, các anh, chị đã phải lao động vất vả và vượt qua nhiều gian khó. Chúng tôi, những người dân Thủ đô ghi nhận và trân trọng những thành quả to lớn mà lớp lớp cán bộ công nhân viên EVNHANOI đã đạt được", ông Giám chia sẻ.
Cũng tại Hội nghị, ông Trần Viết Nguyên – Phó Trưởng ban Kinh doanh EVN phát biểu: "Thay mặt Tập đoàn điện lực Việt Nam tôi xin chúc mừng EVNHANOI tổ chức một chương trình đặc biệt với phần quà hấp dẫn. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng quan trọng trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng. Đây cũng là dịp để Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thực hiện nhiều hoạt động thiết thực để cảm ơn tới các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội cùng Tập đoàn và đơn vị trong suốt thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện để Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội và cũng là dịp để EVN và các đơn vị tham gia đóng góp, hỗ trợ khách hàng dùng điện, đặc biệt là các khách hàng thuộc gia đình chính sách, các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn và các chương trình an sinh xã hội…".
Ông Trần Viết Nguyên – Phó Trưởng ban Kinh doanh EVN phát biểu tại chương trình
Theo ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI: "70 năm không chỉ là con số đánh dấu chiều dài thời gian mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác cung cấp các dịch vụ với mục tiêu đưa tới cho các khách hàng sử dụng điện những tiện ích ngày càng đa dạng và hoàn hảo hơn. Đồng thời, tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, sàng tạo, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả”."
Ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu tại chương trình
"Hội nghị hôm nay là dịp để EVNHANOI bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, đồng thời cũng là cơ hội để lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ quý vị, nhằm hoàn thiện hơn nữa trên hành trình phát triển của EVNHANOI", ông Dương nhấn mạnh.
Các đại biểu thực hiện Quay số để chọn ra các khách hàng may mắn
Chương trình bắt đầu từ 05/12/2024 – 08/12/2024 với 70 giải thưởng tương ứng với 7 lượt quay (mỗi lượt quay 10 lần để chọn ra 70 khách hàng may mắn). Mỗi khách hàng may mắn trúng giải bằng hình thức quay số sẽ nhận được 01 xe máy điện EVGO C1.
Tác giả: Vân Anh - CĐ EVNHANOI