Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Hà Tĩnh

19/12/2022 10:47:14 AM 662 lượt xem
Một năm - 12 tháng thực hiện nhiệm vụ cung ứng điện trên địa bàn - cũng chừng đó thời gian CBCNV Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) luôn nỗ lực từng ngày, từng giờ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. Nhưng có lẽ với người thợ điện, trong 12 tháng ấy, Tháng 12 là tháng mang lại nhiều cảm xúc và dấu ấn nhất bởi đây chính là mùa tri ân của ngành Điện hướng tới khách hàng
Như thường lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, trong tháng cuối cùng của năm cũ, chuẩn bị bước sáng năm mới, ngành Điện nói chung và PC Hà Tĩnh nói riêng lại triển khai nhiều hoạt động để tri ân khách hàng. Đó như một lời cảm ơn sâu sắc về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ của khách hàng đối với ngành Điện và được thể hiện bằng các việc làm ý nghĩa nhằm lan tỏa nét văn hóa đẹp của ngành Điện đến với cộng đồng. Cũng từ đó, nghĩa tình và hình ảnh thân thiện của người thợ điện trở nên sâu đậm và ngày càng xích lại gần hơn với người dân.
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh
Đem yêu thương lan tỏa trong cộng đồng luôn tâm niệm của mỗi CBCNV PC Hà Tĩnh.
Năm nay cũng như mọi năm, ngoài các hoạt động hỗ trợ khách hàng như: thí nghiệm MBA; kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điện; miễn phí lắp đặt công tơ; vệ sinh TBA… cho một số khách hàng kinh doanh và doanh nghiệp lớn thì các hoạt động sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ; lắp đặt bảng điện và đèn chiếu sáng cho hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách… vẫn tiếp tục được các đơn vị trong toàn Công ty triển khai “rộn ràng”, góp phần mang đến niềm vui, niềm phấn khởi cho bà con và các hộ dân nghèo trước dịp đón chào năm mới.
Từng tham gia nhiều chương trình tri ân khách hàng qua các năm, anh Nguyễn Xuân Lâm - Đội kinh doanh dịch vụ Điện lực Hương Khê trải lòng: “Tôi đã tham gia hoạt động tri ân khách hàng từ nhiều năm nay, thế nhưng mỗi khi tìm đến với người dân, đặc biệt là những người già cả, neo đơn, người có hoàn cảnh éo le, thiếu thốn, chứng kiến sự vất vả, bấp bênh trong cuộc sống của họ, tôi và anh em đồng nghiệp không khỏi thương cảm, chạnh lòng. Vì thế, dù chỉ bằng những món quà và hành động rất nhỏ nhưng anh em vẫn băng đồi, vượt suối, cố gắng mang đến cho người dân những niềm vui tưởng chừng đơn giản nhưng với họ là cả một ân tình. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của người dân, cảm nhận sự vui sướng tràn ngập trong ánh mắt các cháu nhỏ khi ánh điện được cải thiện sáng hơn để học tập, chúng tôi không khỏi xúc động, bùi ngùi”.
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh 1
Chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” tại Hà Tĩnh đã và đang nhận được sự đồng thuận và ủng hộ tích cực từ chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn.
Cũng chia sẻ đó, anh Nguyễn Anh Hùng - Phòng Kinh doanh tổng hợp Điện lực Hương Sơn cho biết: “Nhiều khi chỉ một cái công tắc bị hỏng, bật lên cũng tắt, bật xuống cũng tắt, các bà, các mẹ không biết nhờ ai. Được thợ điện chúng tôi đến sửa chữa, thay mới, “bật một cái điện sáng trưng”, nụ cười mãn nguyện kèm theo lời cảm ơn các chú thợ điện rối rít… thấy cảm động và thương bà con vô cùng. Thấu hiểu sự mong chờ và nhu cầu cần thiết của người dân, anh em chúng tôi lại càng có thêm động lực để tiếp tục lên đường tìm đến với những hoàn cảnh khó khăn khác”.
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh 2
Chương trình hiến máu nhân đạo cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của "Tháng tri ân khách hàng".
Ngoài những hoạt động sửa đường dây, thay bảng điện, bóng đèn miễn phí… thì những công trình “đường điện thắp sáng đường quê” cũng là một hoạt động hết sức ý nghĩa trong “Tháng tri ân khách hàng”. Theo đó, để hưởng ứng tháng tri ân, Công ty đã trao tặng 02 công trình đường điện thắp sáng cho xã Hương Lâm và xã Hà Linh (huyện Hương Khê), góp phần hỗ trợ, đồng hành cùng địa phương trong phong trào xây dựng nông thôn mới.     
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh 3
Điện lực Lộc Hà trao quà cho hộ gia đình bà Phạm Thị Hoa - xã Mai Phụ.
Có thể nói, từ các chương trình hiến máu nhân đạo; thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách; Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng... cho đến sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện; trao tặng đường điện thắp sáng đường quê hay các hoạt động tặng quà, vệ sinh máy biến áp miễn phí… nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” được ngành Điện triển khai suốt 8 năm qua thực sự đã trở thành một nét đẹp truyền thống đáng quý của ngành Điện; nêu cao tinh thần phục vụ và ý thức trách nhiệm của người thợ điện đối với cộng đồng, mang đến lợi ích thiết thực, góp phần giúp đỡ người dân giảm bớt khó khăn, gánh nặng trong cuộc sống.
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh 4
Càng ý nghĩa hơn khi ngành điện lựa chọn Tháng 12 - là tháng cao điểm để đẩy mạnh các hoạt động tri ân khách hàng.
Ông Phan Văn Anh - Trưởng phòng Kinh doanh PC Hà Tĩnh cho biết: “Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các năm trước, ngay từ cuối Tháng 11 năm nay, Công ty đã khẩn trương khởi động các chương trình hưởng ứng tháng tri ân bằng nhiều hoạt động thiết thực. Từ đây đến hết Tháng 12 và qua đầu Tháng 1/2023, các hoạt động hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” tiếp tục được triển khai sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh. Những ý kiến, phản hồi tích cực của khách hàng là niềm vui, là động lực để đội ngũ CBCNV Công ty tiếp tục cố gắng nỗ lực nhiều hơn nhằm nâng cao giá trị niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, trong hành trình đó, CBCNV Công ty luôn mong muốn mang lại nguồn sáng cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống, đồng thời để hoạt động tri ân khách hàng của chúng tôi thêm phần ý nghĩa và nhân văn”.
Tác giả: Phương Thảo - PC Hà Tĩnh
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Gắn kết yêu thương trong Ngày hội Gia đình 2025 của Công đoàn Cơ quan EVN NEW

Ngày 28/6, tại thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (Cơ quan EVN) đã tổ chức Ngày hội Gia đình 2025 và Lễ tuyên dương, khen thưởng 103 cháu là con cán bộ, công nhân viên (CBCNV) đạt thành tích cao trong năm học 2024–2025.

Công ty Truyền tải điện 1 tổ chức đối thoại để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định NEW

Sáng ngày 27/6/2025, Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức thành công Hội nghị đối thoại vụ việc năm 2025 về phương án sắp xếp lao động. Đây là Hội nghị quan trọng được đại diện lãnh đạo công ty, đại diện công đoàn quan tâm tổ chức, với mục tiêu tập trung thảo luận về các giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo quyền lợi và sự ổn định cho cả hai bên trong bối cảnh tái cơ cấu lao động.

Công đoàn EVNHCMC gắn kết người lao động và vun đắp thế hệ tương lai NEW

Ngày 25/6/2025, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức chuyến đi “Về nguồn” và tuyên dương học sinh giỏi, tôn vinh gia đình tiêu biểu năm 2025 tại khu căn cứ cách mạng Rừng Sác – Cần Giờ. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa trong Tháng hành động vì trẻ em và nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, thể hiện trách nhiệm cộng đồng và sự quan tâm sâu sắc của Tổng công ty đến người lao động và thế hệ tương lai.

Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh gắn biển 4 căn nhà "Mái ấm công đoàn" NEW

Ngày 27/6/2025 được sự ủy quyền của Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức lễ gắn biển 04 căn nhà “Mái ấm công đoàn” (MACĐ) cho các Đoàn viên.

Thăm hỏi người lao động và con CBCNV có hoàn cảnh khó khăn NEW

Với tinh thần mỗi bàn tay, mỗi tấm lòng là một lời động viên, chia sẻ vô cùng quý báu đối với người lao động và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 28/6/2025, đại diện Công đoàn Công ty Điện lực Huế (HPC) cùng Ban nữ công Công ty đã đến thăm hỏi, trao quà cho người lao động bị bệnh hiểm nghèo và con của người lao động đã mất có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Trồng cây xanh tại trạm OPY 500kV Công ty thủy điện Ialy NEW

Sáng ngày 27/6/2025, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy đã tổ chức hoạt động trồng cây xanh tại Trạm OPY 500kV, góp phần làm đẹp cảnh quan và bảo vệ môi trường. Buổi lễ do ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Công ty, chủ trì, với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên công đoàn.

Ngày hội Gia đình Công ty Nhiệt điện Duyên Hải: Gắn kết yêu thương – Ươm mầm tương lai

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), đồng thời nhằm động viên, khen thưởng các cháu là con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có thành tích học tập tốt, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tổ chức Ngày hội Gia đình vào ngày 25/6/2025.

Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La thăm hỏi, hỗ trợ gia đình công nhân không may qua đời do tai nạn giao thông

Ngày 25/6, với tấm lòng sẻ chia và tinh thần “tương thân tương ái”, ông Nguyễn Viết Thông - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Phạm Ngọc Thuần, công nhân Xí nghiệp Lưới điện cao thế Sơn La, không may qua đời do tai nạn giao thông.

Công đoàn EVNHCMC tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành cùng người lao động

Chiều ngày 23/6/2025, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, tổng kết Tháng Công nhân, sơ kết giai đoạn 1 chương trình thi đua thực hiện 1500 sáng kiến, giải pháp. Đây là dịp để ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành của tổ chức Công đoàn với người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh, xây dựng đội ngũ công nhân lao động ngày càng vững mạnh và chuyên nghiệp.

PC Yên Bái huấn luyện nghiệp vụ, thực tập phương án phòng cháy chữa cháy năm 2025

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và khả năng sẵn sàng ứng phó với các tình huống cháy nổ, ngày 25/6/2025, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh Yên Bái tổ chức lớp huấn luyện kiến thức và thực tập phương án PCCC&CNCH cho cán bộ, công nhân viên và lực lượng PCCC cơ sở tại đơn vị.

Khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết do EVNCPC hỗ trợ

Ngày 25/6/2025, Công ty Điện lực Quảng Trị đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình ông Hồ Văn Mơ và ông Hồ Văn Hiền tại thôn Xa Rúc, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông.

Công ty Điện lực Huế thăm hỏi động viên các đơn vị trực thuộc xử lý sự cố sau bão số 1

Ngày 13.6, Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Điện lực Huế đã đến hiện trường để thăm hỏi, động viên các tập thể trực thuộc của đơn vị đã nổ lực khắc phục sự cố nhằm kịp thời cấp điện trở lại cho khách hàng do ảnh hưởng của cơn mưa bão số 1 (WUTIP) gây ra.