Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Hà Tĩnh

19/12/2022 10:47:14 AM 770 lượt xem
Một năm - 12 tháng thực hiện nhiệm vụ cung ứng điện trên địa bàn - cũng chừng đó thời gian CBCNV Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) luôn nỗ lực từng ngày, từng giờ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. Nhưng có lẽ với người thợ điện, trong 12 tháng ấy, Tháng 12 là tháng mang lại nhiều cảm xúc và dấu ấn nhất bởi đây chính là mùa tri ân của ngành Điện hướng tới khách hàng
Như thường lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, trong tháng cuối cùng của năm cũ, chuẩn bị bước sáng năm mới, ngành Điện nói chung và PC Hà Tĩnh nói riêng lại triển khai nhiều hoạt động để tri ân khách hàng. Đó như một lời cảm ơn sâu sắc về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ của khách hàng đối với ngành Điện và được thể hiện bằng các việc làm ý nghĩa nhằm lan tỏa nét văn hóa đẹp của ngành Điện đến với cộng đồng. Cũng từ đó, nghĩa tình và hình ảnh thân thiện của người thợ điện trở nên sâu đậm và ngày càng xích lại gần hơn với người dân.
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh
Đem yêu thương lan tỏa trong cộng đồng luôn tâm niệm của mỗi CBCNV PC Hà Tĩnh.
Năm nay cũng như mọi năm, ngoài các hoạt động hỗ trợ khách hàng như: thí nghiệm MBA; kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điện; miễn phí lắp đặt công tơ; vệ sinh TBA… cho một số khách hàng kinh doanh và doanh nghiệp lớn thì các hoạt động sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ; lắp đặt bảng điện và đèn chiếu sáng cho hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách… vẫn tiếp tục được các đơn vị trong toàn Công ty triển khai “rộn ràng”, góp phần mang đến niềm vui, niềm phấn khởi cho bà con và các hộ dân nghèo trước dịp đón chào năm mới.
Từng tham gia nhiều chương trình tri ân khách hàng qua các năm, anh Nguyễn Xuân Lâm - Đội kinh doanh dịch vụ Điện lực Hương Khê trải lòng: “Tôi đã tham gia hoạt động tri ân khách hàng từ nhiều năm nay, thế nhưng mỗi khi tìm đến với người dân, đặc biệt là những người già cả, neo đơn, người có hoàn cảnh éo le, thiếu thốn, chứng kiến sự vất vả, bấp bênh trong cuộc sống của họ, tôi và anh em đồng nghiệp không khỏi thương cảm, chạnh lòng. Vì thế, dù chỉ bằng những món quà và hành động rất nhỏ nhưng anh em vẫn băng đồi, vượt suối, cố gắng mang đến cho người dân những niềm vui tưởng chừng đơn giản nhưng với họ là cả một ân tình. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của người dân, cảm nhận sự vui sướng tràn ngập trong ánh mắt các cháu nhỏ khi ánh điện được cải thiện sáng hơn để học tập, chúng tôi không khỏi xúc động, bùi ngùi”.
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh 1
Chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” tại Hà Tĩnh đã và đang nhận được sự đồng thuận và ủng hộ tích cực từ chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn.
Cũng chia sẻ đó, anh Nguyễn Anh Hùng - Phòng Kinh doanh tổng hợp Điện lực Hương Sơn cho biết: “Nhiều khi chỉ một cái công tắc bị hỏng, bật lên cũng tắt, bật xuống cũng tắt, các bà, các mẹ không biết nhờ ai. Được thợ điện chúng tôi đến sửa chữa, thay mới, “bật một cái điện sáng trưng”, nụ cười mãn nguyện kèm theo lời cảm ơn các chú thợ điện rối rít… thấy cảm động và thương bà con vô cùng. Thấu hiểu sự mong chờ và nhu cầu cần thiết của người dân, anh em chúng tôi lại càng có thêm động lực để tiếp tục lên đường tìm đến với những hoàn cảnh khó khăn khác”.
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh 2
Chương trình hiến máu nhân đạo cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của "Tháng tri ân khách hàng".
Ngoài những hoạt động sửa đường dây, thay bảng điện, bóng đèn miễn phí… thì những công trình “đường điện thắp sáng đường quê” cũng là một hoạt động hết sức ý nghĩa trong “Tháng tri ân khách hàng”. Theo đó, để hưởng ứng tháng tri ân, Công ty đã trao tặng 02 công trình đường điện thắp sáng cho xã Hương Lâm và xã Hà Linh (huyện Hương Khê), góp phần hỗ trợ, đồng hành cùng địa phương trong phong trào xây dựng nông thôn mới.     
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh 3
Điện lực Lộc Hà trao quà cho hộ gia đình bà Phạm Thị Hoa - xã Mai Phụ.
Có thể nói, từ các chương trình hiến máu nhân đạo; thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách; Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng... cho đến sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện; trao tặng đường điện thắp sáng đường quê hay các hoạt động tặng quà, vệ sinh máy biến áp miễn phí… nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” được ngành Điện triển khai suốt 8 năm qua thực sự đã trở thành một nét đẹp truyền thống đáng quý của ngành Điện; nêu cao tinh thần phục vụ và ý thức trách nhiệm của người thợ điện đối với cộng đồng, mang đến lợi ích thiết thực, góp phần giúp đỡ người dân giảm bớt khó khăn, gánh nặng trong cuộc sống.
Thêm một mùa “tri ân khách hàng” của ngành điện Hà Tĩnh 4
Càng ý nghĩa hơn khi ngành điện lựa chọn Tháng 12 - là tháng cao điểm để đẩy mạnh các hoạt động tri ân khách hàng.
Ông Phan Văn Anh - Trưởng phòng Kinh doanh PC Hà Tĩnh cho biết: “Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các năm trước, ngay từ cuối Tháng 11 năm nay, Công ty đã khẩn trương khởi động các chương trình hưởng ứng tháng tri ân bằng nhiều hoạt động thiết thực. Từ đây đến hết Tháng 12 và qua đầu Tháng 1/2023, các hoạt động hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” tiếp tục được triển khai sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh. Những ý kiến, phản hồi tích cực của khách hàng là niềm vui, là động lực để đội ngũ CBCNV Công ty tiếp tục cố gắng nỗ lực nhiều hơn nhằm nâng cao giá trị niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, trong hành trình đó, CBCNV Công ty luôn mong muốn mang lại nguồn sáng cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống, đồng thời để hoạt động tri ân khách hàng của chúng tôi thêm phần ý nghĩa và nhân văn”.
Tác giả: Phương Thảo - PC Hà Tĩnh
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Công đoàn Công ty Điện lực Huế: Kiểm tra hoạt động Công đoàn năm 2025

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn Công ty năm 2025, từ ngày 19/11 đến ngày 27/11/2025, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Điện lực Huế đã thành lập Đoàn kiểm tra gồm: Ủy ban kiểm tra (UBKT), Ban Thanh tra nhân dân (TTND) để kiểm tra, giám sát việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và công tác quản lý, sử dụng tài chính công đoàn…

EVNHANOI phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại các tỉnh miền Trung

Sáng 26/11/2025, tại Hội trường A8, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức chương trình phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

CTĐL Quảng Ninh trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Lâm Đồng khắc phục hậu quả do mưa lũ

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị giao tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ tỉnh Lâm Đồng khắc phục hậu quả mưa lũ và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, ngày 26/11/2025, với tinh thần khẩn trương, Đoàn công tác của CTĐL Quảng Ninh do ông Lê Bá Quyến - Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ tỉnh Lâm Đồng để khắc phục hậu quả do mưa lũ.

Công ty Điện lực Sơn La đẩy mạnh phong trào thi đua

Những năm qua, Công ty Điện lực Sơn La tổ chức phát động và duy trì hiệu quả các phong trào thi đua, tạo khí thế sôi nổi, trở thành động lực để các đơn vị trực thuộc, mỗi cán bộ, công nhân, lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh điện, nâng cao độ tin cậy cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh địa phương.

EVNHCMC phát động ủng hộ đồng bào miền Trung – Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 24/11/2025, tại Đại hội Công Đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) lần thứ VIII nhiệm kỳ 2025-2030, Công Đoàn EVNHCMC đã phát động ủng hộ đồng bào miền Trung – Tây Nguyên đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ kéo dài.

Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNNPT thăm hỏi các đơn vị bị ảnh hưởng thiên tai tại tỉnh Khánh Hòa

Từ ngày 21–23/11/2025, đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cán bộ công nhân viên (CBCNV), người lao động của các đơn vị thuộc Đội Truyền tải điện Khánh Hòa (thuộc Công ty Truyền tải điện 3) bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt thiên tai vừa qua.

Lan tỏa nghĩa tình người lao động tại Công ty Điện lực An Giang

Sáng 20- 11, Công ty Điện lực An Giang (PC An Giang) tổ chức trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên công đoàn (CĐV) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2: Tình người sau bão lũ

Bão số 13 đã qua nhưng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và gió mùa Đông Bắc, từ đầu tháng 11 cho đến nay các tỉnh miền Trung đến nay nhiều nơi vẫn đang chìm trong biển nước. Nhiều tuyến đường dây truyền tải của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) quản lý cũng bị ảnh hưởng do ngập lụt trên diện rộng, không chỉ vậy đời sống của những hộ dân sinh sống dọc tuyến cũng gặp nhiều khó khăn.

Công đoàn EVNHANOI trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2025 cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động, ngày 20/11/2025, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Thí nghiệm điện Điện lực Hà Nội.

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động thi công Dự án được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động thi đua

Ngày 18-19/11/2025, tại Lào Cai và Phú Thọ, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – Nguyễn Huy Thắng và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và đôn đốc tiến độ thi công tại Dự án đường dây đấu nối 220kV Nghĩa Lộ – Việt Trì.

Chủ tịch Công đoàn EVNNPT động viên các đơn vị thi công cụm dự án truyền tải điện nhập khẩu từ Lào

Trong hai ngày 18–19/11/2025, tại Nghệ An, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Trịnh Tuấn Sơn đã đến thăm hỏi, động viên các đơn vị đang thi công cụm dự án truyền tải điện nhập khẩu từ Lào về Việt Nam, gồm các đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương và Đô Lương – Nam Cấm.

Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3EPS: Chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại Đắc Lắk

Trong các ngày 12-15/11/2025, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại xã Phú Mỡ, tỉnh Đắc Lắk - một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 13. Hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ địa phương thuộc các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ năm 2025 do Tổng Công ty Phát điện 3 phát động.

Thông báo