Vừa qua Điện lực Tri Tôn - Công ty Điện lực An Giang đã tổ chức ra quân sửa chữa, lắp đặt hệ thống thiết bị điện sinh hoạt miễn phí cho hộ nghèo, gia đình neo đơn, khuyết tật. Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp với các ngành đoàn thể trong công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả năm 2022.
Từ đầu năm đến nay, Điện lực Tri Tôn đã phối hợp với các ngành đoàn thể tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện trong học đường, Hội nông dân, Hội cựu chiến binh, Hội phụ nữ. Ngoài ra, Điện lực Tri Tôn còn phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các công trình thắp sáng đường quê, tuyên truyền nông dân sử dụng điện đúng mục đích, chương trình thiện nguyện an sinh xã hội vì cộng đồng ở nông thôn vùng sâu vùng xa, vùng giáp ranh với biên giới.
Đợt này đơn vị lại tiếp tục phối hợp với Hội nông dân, Hội cựu chiến binh, Hội người cao tuổi sàng lọc các gia đình có công, gia đình nghèo, có cuộc sống neo đơn khó khăn để hỗ trợ thay thế miễn phí các thiết bị điện sinh hoạt trong gia đình đã hư hỏng, đảm bảo cho người dùng được an toàn, các gia đình tiết kiệm điện.
Công nhân Điện lực lực Tri Tôn đem vật tư thiết bị lại thay thế cho gia đình nghèo
Bà Trương Kim Đồng - ngụ ấp An Ninh, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang là một trong những gia đình có hệ thống đèn điện trong nhà đã bị hư hỏng, không an toàn. Lần này được sự hỗ trợ của ngành Điện bà xúc động chia sẻ “Tôi là hộ nghèo và khuyết tật cuộc sống mưu sinh hàng ngày đã rất vất vả, kiếm cái ăn cho no bụng đã là khó khăn nói chi mà có tiền thay các thiết bị điện trong gia đình. Nay được ngành Điện hỗ trợ và các chú đến lắp đặt cho gia đình, tôi rất xúc động và biết ơn các chú Điện lực”.
Thông qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Tri Tôn phối hợp cùng với chính quyền địa phương lựa chọn các hộ nghèo, gia đình chính sách để triển khai sửa chửa, thay mới, đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng. Chi phí định mức bình quân cho một hộ gia đình là 500.000 đồng, tổng chi phí sửa chữa lần này là 10.000.000 đồng.
Trong nhiều năm qua ngành Điện nói chung, Điện lực Tri Tôn nói riêng luôn cố gắng đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy, liên tục giải quyết mọi vướng mắc cho khách hàng nhanh chóng và chính xác. Trong năm 2021, khi tình hình đại dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng thì Điện lực Tri Tôn cũng đồng hành gắn bó chia sẻ cùng với người dân địa phương vượt qua khó khăn.
Ngành Điện lực luôn đề cao nhiệm vụ chăm sóc khách hàng là trên hết vì điều đó có ý nghĩa rất sâu sắc, thể hiện sự cầu thị, luôn tôn trọng đối với khách hàng. Chương trình “Thắp sáng niềm tin” là dịp để ngành Điện trở nên gần gũi hơn nữa, gắn bó hơn với cộng đồng xã hội, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.
Tác giả: Minh Tuấn