Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí

12/12/2022 04:08:40 PM 432 lượt xem
Nhân dịp triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Dịch vụ điện gia tăng là tên gọi của gói dịch vụ khắc phục sự cố hư hỏng điện sau Aptomat (được tính từ dây cáp điện sau công tơ đến thiết bị điện trong gia đình khách hàng) được triển khai nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí chi phí nhân công, miễn phí chi phí thiết bị vật tư nhưng tổng chi phí vật tư không vượt quá giá trị 1.000.000 đồng/khách hàng. Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng mua điện của EVNHANOI (trừ khách hàng có TBA chuyên dùng). Mỗi khách hàng không quá 01 lần sử dụng dịch vụ miễn phí.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí

EVNHANOI tặng miễn phí các gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”

 
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Epoint. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí 1
 
EVNHANOI kiểm tra vận hành hệ thống điện
 
Các dịch vụ khách hàng được hưởng khi EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng là: tư vấn sử dụng điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo quy định phòng chống cháy nổ; tư vấn lựa chọn dây dẫn, thiết bị điện đảm bảo tiết kiệm điện trong gia đình; kiểm tra dây dẫn sau công tơ của khách hàng, thay thế trong trường hợp dây dẫn sau công tơ không đảm bảo điều kiện vận hành; kiểm tra, thay thế các trường hợp thiết bị điện trong nhà khách hàng không đảm bảo điều kiện vận hành an toàn. Đối với các trường hợp sự cố phức tạp (thời gian khắc phục sự cố vượt quá 120 phút), nhân viên thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, tư vấn khách hàng phương án khắc phục.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí 2
 
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI (hotline 19001288)
 
Đại diện EVNHANOI cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022. EVNHANOI hy vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của Ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2023 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua. Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói dịch vụ miễn phí của EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.
Tác giả: EVNHANOI
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Đại hội Đảng bộ EVNGENCO1 nhiệm kỳ 2025 - 2030 thành công tốt đẹp

Trong 02 ngày 21 – 22/4/2025, tại Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ EVNGENCO1 lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với sự tham dự của 201 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 1.000 đảng viên trong toàn Tổng công ty.

Hội nghị đại biểu Người lao động EVNICT năm 2025

Ngày 22/4/2025, EVNICT đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động (NLĐ) với sự tham dự của 134/134 đại biểu được triệu tập.

EVNHANOI hưởng ứng Ngày Quốc tế Lao động 1/5: Tôn vinh truyền thống, chăm lo người lao động

Hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1/5 – ngày hội lớn của giai cấp công nhân và người lao động toàn thế giới, Công đoàn EVNHANOI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Đây không chỉ là dịp ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của giai cấp công nhân, mà còn là cơ hội để chăm lo tốt hơn quyền lợi chính đáng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong toàn Tổng công ty.

EVNHANOI tỏa sáng tại Hội khỏe CNVCLĐ và Lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2025

Với tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe, gắn kết tập thể và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét tại Hội khỏe Công nhân viên chức lao động và Lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2025.

Hội nghị người lao động Công ty Truyền tải điện 1 năm 2025

Việc thực hiện dân chủ tại doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích như tăng tính minh bạch, nâng cao tinh thần trách nhiệm, khuyến khích sáng tạo và cải tiến. Nhờ đó, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, nhân viên gắn kết và cùng hướng tới mục tiêu chung.

EVNCPC & EVNHCMC: Gắn kết để cùng chăm lo tốt hơn cho người lao động ngành điện

Vừa qua, buổi giao lưu giữa Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã diễn ra tại trụ sở Tổng công ty EVNHCMC.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức đào tạo trực tuyến về “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong công việc”

Ngày 09/01, Công ty CNTT Điện lực miền Bắc đã tổ chức chương trình đào tạo trực tuyến với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong công việc” tại các địa điểm làm việc trong toàn Công ty. Mục tiêu của chương trình là nâng cao nhận thức và kỹ năng ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, trong công tác chuyên môn. Chương trình tập trung giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hai công cụ AI nổi bật hiện nay: Microsoft 365 Copilot và NotebookLM của Google, với sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm từ các cán bộ kỹ thuật có chuyên môn cao.

EVNHCMC làm việc với Đoàn giám sát của Công đoàn Điện lực Việt Nam

Sáng ngày 10/4, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã có buổi làm việc với Đoàn giám sát của Công đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), giám sát việc thực hiện quy chế giám sát và phản biện xã hội, ban hành theo Quyết định 217-QĐ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng.

TRAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

Trong thời gian qua Chương trình Nhà ở “Mái ấm Công đoàn” đã được Công đoàn các cấp triển khai có hiệu quả, là nguồn động viên lớn cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, góp phần tạo niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên đối với tổ chức Công đoàn, giúp đoàn viên vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Công ty Điện lực Cao Bằng tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2025

Ngày 09/4/2025, Công ty Điện lực Cao Bằng đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2025 - một sự kiện không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đối với toàn thể cán bộ công nhân viên, mà còn là dịp để đánh giá và củng cố sự gắn kết giữa Công ty và Người lao động

Nhóm thiện nguyện "Máu và Năng lượng", lan tỏa yêu thương từ những người thợ điện Đồng Tháp Mười

Mặc dù khác nhau về tuổi đời, tuổi nghề nhưng họ có chung một tấm lòng nhân ái, những người thợ điện ở vùng đất Lấp Vò đã nắm tay thể hiện tinh thần thiện nguyện, đặc biệt là nghĩa cử ‘hiến máu cứu người’… thơm thảo và cao đẹp như hương sen hồng đẹp nhất xứ sở Tháp Mười.

EVNHANOI phát động phong trào thi đua “Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI”

Ngày 09/4, EVNHANOI tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua với chủ đề “Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI nhằm khơi dậy tính thần sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số và đổi mới trong toàn Tổng công ty.