Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí

12/12/2022 04:08:40 PM 592 lượt xem
Nhân dịp triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Dịch vụ điện gia tăng là tên gọi của gói dịch vụ khắc phục sự cố hư hỏng điện sau Aptomat (được tính từ dây cáp điện sau công tơ đến thiết bị điện trong gia đình khách hàng) được triển khai nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí chi phí nhân công, miễn phí chi phí thiết bị vật tư nhưng tổng chi phí vật tư không vượt quá giá trị 1.000.000 đồng/khách hàng. Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng mua điện của EVNHANOI (trừ khách hàng có TBA chuyên dùng). Mỗi khách hàng không quá 01 lần sử dụng dịch vụ miễn phí.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí

EVNHANOI tặng miễn phí các gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”

 
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Epoint. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí 1
 
EVNHANOI kiểm tra vận hành hệ thống điện
 
Các dịch vụ khách hàng được hưởng khi EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng là: tư vấn sử dụng điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo quy định phòng chống cháy nổ; tư vấn lựa chọn dây dẫn, thiết bị điện đảm bảo tiết kiệm điện trong gia đình; kiểm tra dây dẫn sau công tơ của khách hàng, thay thế trong trường hợp dây dẫn sau công tơ không đảm bảo điều kiện vận hành; kiểm tra, thay thế các trường hợp thiết bị điện trong nhà khách hàng không đảm bảo điều kiện vận hành an toàn. Đối với các trường hợp sự cố phức tạp (thời gian khắc phục sự cố vượt quá 120 phút), nhân viên thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, tư vấn khách hàng phương án khắc phục.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí 2
 
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI (hotline 19001288)
 
Đại diện EVNHANOI cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022. EVNHANOI hy vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của Ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2023 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua. Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói dịch vụ miễn phí của EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.
Tác giả: EVNHANOI
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Công đoàn Công ty Điện lực Huế: Kiểm tra hoạt động Công đoàn năm 2025

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn Công ty năm 2025, từ ngày 19/11 đến ngày 27/11/2025, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Điện lực Huế đã thành lập Đoàn kiểm tra gồm: Ủy ban kiểm tra (UBKT), Ban Thanh tra nhân dân (TTND) để kiểm tra, giám sát việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và công tác quản lý, sử dụng tài chính công đoàn…

EVNHANOI phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại các tỉnh miền Trung

Sáng 26/11/2025, tại Hội trường A8, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức chương trình phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

CTĐL Quảng Ninh trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Lâm Đồng khắc phục hậu quả do mưa lũ

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị giao tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ tỉnh Lâm Đồng khắc phục hậu quả mưa lũ và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, ngày 26/11/2025, với tinh thần khẩn trương, Đoàn công tác của CTĐL Quảng Ninh do ông Lê Bá Quyến - Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ tỉnh Lâm Đồng để khắc phục hậu quả do mưa lũ.

Công ty Điện lực Sơn La đẩy mạnh phong trào thi đua

Những năm qua, Công ty Điện lực Sơn La tổ chức phát động và duy trì hiệu quả các phong trào thi đua, tạo khí thế sôi nổi, trở thành động lực để các đơn vị trực thuộc, mỗi cán bộ, công nhân, lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh điện, nâng cao độ tin cậy cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh địa phương.

EVNHCMC phát động ủng hộ đồng bào miền Trung – Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 24/11/2025, tại Đại hội Công Đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) lần thứ VIII nhiệm kỳ 2025-2030, Công Đoàn EVNHCMC đã phát động ủng hộ đồng bào miền Trung – Tây Nguyên đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ kéo dài.

Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNNPT thăm hỏi các đơn vị bị ảnh hưởng thiên tai tại tỉnh Khánh Hòa

Từ ngày 21–23/11/2025, đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cán bộ công nhân viên (CBCNV), người lao động của các đơn vị thuộc Đội Truyền tải điện Khánh Hòa (thuộc Công ty Truyền tải điện 3) bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt thiên tai vừa qua.

Lan tỏa nghĩa tình người lao động tại Công ty Điện lực An Giang

Sáng 20- 11, Công ty Điện lực An Giang (PC An Giang) tổ chức trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên công đoàn (CĐV) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2: Tình người sau bão lũ

Bão số 13 đã qua nhưng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và gió mùa Đông Bắc, từ đầu tháng 11 cho đến nay các tỉnh miền Trung đến nay nhiều nơi vẫn đang chìm trong biển nước. Nhiều tuyến đường dây truyền tải của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) quản lý cũng bị ảnh hưởng do ngập lụt trên diện rộng, không chỉ vậy đời sống của những hộ dân sinh sống dọc tuyến cũng gặp nhiều khó khăn.

Công đoàn EVNHANOI trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2025 cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động, ngày 20/11/2025, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Thí nghiệm điện Điện lực Hà Nội.

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động thi công Dự án được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động thi đua

Ngày 18-19/11/2025, tại Lào Cai và Phú Thọ, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – Nguyễn Huy Thắng và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và đôn đốc tiến độ thi công tại Dự án đường dây đấu nối 220kV Nghĩa Lộ – Việt Trì.

Chủ tịch Công đoàn EVNNPT động viên các đơn vị thi công cụm dự án truyền tải điện nhập khẩu từ Lào

Trong hai ngày 18–19/11/2025, tại Nghệ An, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Trịnh Tuấn Sơn đã đến thăm hỏi, động viên các đơn vị đang thi công cụm dự án truyền tải điện nhập khẩu từ Lào về Việt Nam, gồm các đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương và Đô Lương – Nam Cấm.

Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3EPS: Chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại Đắc Lắk

Trong các ngày 12-15/11/2025, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại xã Phú Mỡ, tỉnh Đắc Lắk - một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 13. Hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ địa phương thuộc các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ năm 2025 do Tổng Công ty Phát điện 3 phát động.

Thông báo