Trang thông tin điện tử
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Vietnam National Union of Electric Power Workers

EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí

12/12/2022 04:08:40 PM 477 lượt xem
Nhân dịp triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Dịch vụ điện gia tăng là tên gọi của gói dịch vụ khắc phục sự cố hư hỏng điện sau Aptomat (được tính từ dây cáp điện sau công tơ đến thiết bị điện trong gia đình khách hàng) được triển khai nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí chi phí nhân công, miễn phí chi phí thiết bị vật tư nhưng tổng chi phí vật tư không vượt quá giá trị 1.000.000 đồng/khách hàng. Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng mua điện của EVNHANOI (trừ khách hàng có TBA chuyên dùng). Mỗi khách hàng không quá 01 lần sử dụng dịch vụ miễn phí.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí

EVNHANOI tặng miễn phí các gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”

 
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Epoint. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí 1
 
EVNHANOI kiểm tra vận hành hệ thống điện
 
Các dịch vụ khách hàng được hưởng khi EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng là: tư vấn sử dụng điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo quy định phòng chống cháy nổ; tư vấn lựa chọn dây dẫn, thiết bị điện đảm bảo tiết kiệm điện trong gia đình; kiểm tra dây dẫn sau công tơ của khách hàng, thay thế trong trường hợp dây dẫn sau công tơ không đảm bảo điều kiện vận hành; kiểm tra, thay thế các trường hợp thiết bị điện trong nhà khách hàng không đảm bảo điều kiện vận hành an toàn. Đối với các trường hợp sự cố phức tạp (thời gian khắc phục sự cố vượt quá 120 phút), nhân viên thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, tư vấn khách hàng phương án khắc phục.
 
EVNHANOI tri ân khách hàng với các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí 2
 
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI (hotline 19001288)
 
Đại diện EVNHANOI cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022. EVNHANOI hy vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của Ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2023 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua. Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói dịch vụ miễn phí của EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.
Tác giả: EVNHANOI
Gửi email

Bình luận (0)

Gửi bình luận Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin tức khác

Xem thêm

Gắn kết yêu thương trong Ngày hội Gia đình 2025 của Công đoàn Cơ quan EVN NEW

Ngày 28/6, tại thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (Cơ quan EVN) đã tổ chức Ngày hội Gia đình 2025 và Lễ tuyên dương, khen thưởng 103 cháu là con cán bộ, công nhân viên (CBCNV) đạt thành tích cao trong năm học 2024–2025.

Công ty Truyền tải điện 1 tổ chức đối thoại để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định NEW

Sáng ngày 27/6/2025, Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức thành công Hội nghị đối thoại vụ việc năm 2025 về phương án sắp xếp lao động. Đây là Hội nghị quan trọng được đại diện lãnh đạo công ty, đại diện công đoàn quan tâm tổ chức, với mục tiêu tập trung thảo luận về các giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo quyền lợi và sự ổn định cho cả hai bên trong bối cảnh tái cơ cấu lao động.

Công đoàn EVNHCMC gắn kết người lao động và vun đắp thế hệ tương lai NEW

Ngày 25/6/2025, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức chuyến đi “Về nguồn” và tuyên dương học sinh giỏi, tôn vinh gia đình tiêu biểu năm 2025 tại khu căn cứ cách mạng Rừng Sác – Cần Giờ. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa trong Tháng hành động vì trẻ em và nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, thể hiện trách nhiệm cộng đồng và sự quan tâm sâu sắc của Tổng công ty đến người lao động và thế hệ tương lai.

Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh gắn biển 4 căn nhà "Mái ấm công đoàn" NEW

Ngày 27/6/2025 được sự ủy quyền của Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức lễ gắn biển 04 căn nhà “Mái ấm công đoàn” (MACĐ) cho các Đoàn viên.

Thăm hỏi người lao động và con CBCNV có hoàn cảnh khó khăn NEW

Với tinh thần mỗi bàn tay, mỗi tấm lòng là một lời động viên, chia sẻ vô cùng quý báu đối với người lao động và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 28/6/2025, đại diện Công đoàn Công ty Điện lực Huế (HPC) cùng Ban nữ công Công ty đã đến thăm hỏi, trao quà cho người lao động bị bệnh hiểm nghèo và con của người lao động đã mất có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Trồng cây xanh tại trạm OPY 500kV Công ty thủy điện Ialy NEW

Sáng ngày 27/6/2025, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy đã tổ chức hoạt động trồng cây xanh tại Trạm OPY 500kV, góp phần làm đẹp cảnh quan và bảo vệ môi trường. Buổi lễ do ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Công ty, chủ trì, với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên công đoàn.

Ngày hội Gia đình Công ty Nhiệt điện Duyên Hải: Gắn kết yêu thương – Ươm mầm tương lai

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), đồng thời nhằm động viên, khen thưởng các cháu là con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có thành tích học tập tốt, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tổ chức Ngày hội Gia đình vào ngày 25/6/2025.

Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La thăm hỏi, hỗ trợ gia đình công nhân không may qua đời do tai nạn giao thông

Ngày 25/6, với tấm lòng sẻ chia và tinh thần “tương thân tương ái”, ông Nguyễn Viết Thông - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Phạm Ngọc Thuần, công nhân Xí nghiệp Lưới điện cao thế Sơn La, không may qua đời do tai nạn giao thông.

Công đoàn EVNHCMC tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành cùng người lao động

Chiều ngày 23/6/2025, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, tổng kết Tháng Công nhân, sơ kết giai đoạn 1 chương trình thi đua thực hiện 1500 sáng kiến, giải pháp. Đây là dịp để ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành của tổ chức Công đoàn với người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh, xây dựng đội ngũ công nhân lao động ngày càng vững mạnh và chuyên nghiệp.

PC Yên Bái huấn luyện nghiệp vụ, thực tập phương án phòng cháy chữa cháy năm 2025

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và khả năng sẵn sàng ứng phó với các tình huống cháy nổ, ngày 25/6/2025, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh Yên Bái tổ chức lớp huấn luyện kiến thức và thực tập phương án PCCC&CNCH cho cán bộ, công nhân viên và lực lượng PCCC cơ sở tại đơn vị.

Khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết do EVNCPC hỗ trợ

Ngày 25/6/2025, Công ty Điện lực Quảng Trị đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình ông Hồ Văn Mơ và ông Hồ Văn Hiền tại thôn Xa Rúc, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông.

Công ty Điện lực Huế thăm hỏi động viên các đơn vị trực thuộc xử lý sự cố sau bão số 1

Ngày 13.6, Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Điện lực Huế đã đến hiện trường để thăm hỏi, động viên các tập thể trực thuộc của đơn vị đã nổ lực khắc phục sự cố nhằm kịp thời cấp điện trở lại cho khách hàng do ảnh hưởng của cơn mưa bão số 1 (WUTIP) gây ra.