Ngày 28/4, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023 với sản phẩm “Hệ thống quản trị chăm sóc khách hàng EVNHANOI”
Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng Giám đốc đại diện cho EVNHANOI lên nhận giải thưởng
Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Đây là nơi bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành Công nghiệp phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
EVNHANOI xuất sắc nhận “Giải thưởng Sao Khuê 2023” trong lĩnh vực Tài nguyên, Năng lượng
Tham gia Giải thưởng Sao Khuê 2023, EVNHANOI mang đến sản phẩm “Hệ thống quản trị chăm sóc khách hàng EVNHANOI”. Đây là một giải pháp công nghệ nhằm đa dạng các kênh giao tiếp với khách hàng từ đó đánh dấu sự quyết tâm “chủ động đến với khách hàng”, luôn lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.
EVNHANOI giới thiệu sản phẩm “Hệ thống quản trị chăm sóc khách hàng EVNHANOI”
Để đạt được giải thưởng danh giá nhất ngành phần mềm và CNTT này, sản phẩm của EVNHANOI phải trải qua 3 vòng đánh giá của Hội đồng giám khảo với 18 thành viên và bộ tiêu chí gồm các tiêu chí đánh giá trực tiếp đối với sản phẩm, dịch vụ, năng lực hoạt động và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm, dịch vụ đăng ký bình chọn để đảm bảo sự phát triển của các sản phẩm dịch vụ được công nhận Giải thưởng Sao Khuê.
Trong đó, có các tiêu chí nổi bật như thị phần và tiềm năng phát triển; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá, bắt kịp xu hướng; sự khác biệt về lợi thế cạnh tranh trên thị trường; tính hiệu quả, giải quyết bài toán bức thiết của doanh nghiệp, xã hội; uy tín thương hiệu, chiến lược và tầm nhìn của doanh nghiệp…
Giải thưởng Sao Khuê 2023 là động lực để EVNHANOI tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ, chuyển đổi số mang lại lợi ích cho khách hàng
Những tiến bộ của khoa học công nghệ đang tạo ra những bước ngoặt tiện ích cho người tiêu dùng. EVNHANOI cũng là một trong số các doanh nghiệp đã bắt kịp luồng gió đổi mới này, hướng tới quyền lợi của khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm trong các chiến lược ứng dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ. Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của Ngành điện Thủ đô.
Tác giả: Dương Việt Anh - Ban Truyền thông EVNHANOI