Công đoàn các đơn vị trực thuộc phối hợp với chuyên môn thông tin tuyên truyền tới cán bộ, đoàn viên và người lao động thực hiện triển khai thí điểm ứng dụng chăm sóc khách hàng trong nội bộ EVN.
Đây là nội dung văn bản số 755/CV-CĐĐVN ngày 02/12/2025 của Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi các Công đoàn trực thuôc về việc phối hợp triển khai thí điểm ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) trong nội bộ các đơn vị thuộc Tập đoàn.
Theo đó, ngày 19/11/2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành văn bản số 742/EVN-KDMBĐ gửi các đơn vị trong EVN về việc triển khai thí điểm ứng dụng CSKH trong nội bộ các đơn vị thuộc Tập đoàn. Đây là ứng dụng CSKH chung được áp dụng trong toàn Tập đoàn bao gồm các chức năng cần thiết nhất như: theo dõi điện năng tiêu thụ và chỉ số công tơ hằng ngày; tra cứu hóa đơn và thanh toán tiền điện; thông báo sự cố; quản lý tài khoản và các tính năng tiện ích khác. Tập đoàn dự kiến sẽ công bố triển khai ứng dụng tới tất cả các khách hàng dùng điện vào ngày 21/12/2025.
Để đảm bảo ứng dụng được triển khai đúng kế hoạch và đáp ứng được yêu cầu cần thiết của người dùng, các đơn vị thông tin tuyên truyền, phổ biến tới tất cả các CBCNV, người lao động và thành viên gia đình thuộc đơn vị mình cài đặt, sử dụng, trải nghiệm và góp ý cho ứng dụng trong thời gian từ ngày 20/11/2025 đến ngày 10/12/2025.
Đây là ung dụng sử dụng dữ liệu thật và có thể thanh toán hóa đơn tiền điện chính thức (thay cho các kênh thanh toán khác).
Chi tiết chức năng, thông tin cài đặt, hướng dẫn sử dụng và ý kiến góp ý của người sử dụng đăng nhập theo địa chỉ đường dẫn để tải ứng dụng, cài đặt trên điện thoại thông minh: https://help.evn.com.vn/appcskh/cskh.html
Quá trình thực hiện có vướng mắc, liên hệ qua số điện thoại: 024.6694.6688; 085.894.6688; 082.894.668; zalo: https://zalo.me/1108932250156644460 và email: cskh.ict@evn.com.vn, để được hỗ trợ, giải đáp.
Chi tiết văn bản đính kèm theo đường link https://congdoandlvn.org.vn/v-v-phoi-hop-trien-khai-thi-diem-ung-dung-cskh-trong-noi-bo-cac-don-vi-thuoc-evn.htm
Tác giả: Ban TGNC