• Toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam quyết tâm thực hiện thành công Chủ đề năm 2020 "Tập trung hoàn thành toàn diện Kế hoạch 05 năm 2016 - 2020"  Chào mừng Đại hội Đảng và Đại hội Thi đua yêu nước các cấp.                                                     Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 !                                               Toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng "Tháng Công nhân""Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động" năm 2020 !

     

Tháng Công nhân – Tháng của gia tăng sản xuất và an toàn vệ sinh lao động

Hòa chung vào không khí tái khởi động nền kinh tế sau mùa dịch Covid-19 và cũng là thời gian của Tháng Công nhân đang diễn ra, Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung đã có những hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm khích lệ, động viên CBCNV tham gia thi đua lao động sản xuất để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong tinh thần hăng say nhất.

Năm nay, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề nền kinh tế không chỉ của Việt Nam mà của cả thế giới. Với tình hình hiện tại, khi đất nước đang dần ổn định hơn và không có ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, các hoạt động về kinh doanh sản xuất bắt đầu hoạt động trở lại, các trường học bình thường đã nghỉ hè, nhưng năm nay mới bắt vào học sau kỳ nghỉ Tết và Đại dịch Covid-19 dài ngày đúng vào mùa nắng nóng, đồng nghĩa với “sức nặng” đè lên ngành Điện lực vô cùng lớn trong công tác đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định để đồng hành cùng đất nước tái khởi động.

Khu sinh hoạt chung được các bạn đoàn viên trang trí phù hợp với chủ đề tháng

Là một mắt xích quan trọng với vai trò cầu nối giữa khách hàng và Điện lực, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung luôn chú trọng công tác chuyên môn, để đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng trong thời gian giãn cách xã hội và tái khởi động nền kinh tế. Ở thời điểm hiện tại, trong giai đoạn giảm giá điện nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch, thì trách nhiệm đó càng được CNVC-LĐ đang công tác tại Trung tâm coi trọng hơn nữa. Với số lượng cuộc gọi ngày càng nhiều, áp lực ngày càng lớn nhưng mỗi Điện thoại viên luôn ý thức được vai trò của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được đề ra.

Với công việc đặc thù xuyên suốt bất kể giai đoạn cách ly xã hội, việc đảm bảo an toàn lao động trong mùa dịch Covid-19 luôn được đơn vị chú trọng. Dù tình hình dịch bệnh hiện tại có xu hướng tốt nhưng vẫn khuyến khích CBCNV không lơ là và nâng cao cảnh giác, để đảm bảo cho công tác được thông suốt không gián đoạn, gây ảnh hưởng đến cả hệ thống.

Sáng ngày 11/5, Công đoàn Trung tâm CPC CC đã trao tặng các phần quà đến các Tổ Công đoàn nhân Tháng Công nhân 2020

Nắm bắt được những vấn đề đó, Công đoàn của Trung tâm đã có những hoạt động động viên, khích lệ Điện thoại viên cũng như CNVCLĐ hăng say lao động và sáng tạo, để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, thực hiện tốt chủ đề của Tháng Công nhân 2020 “Năng suất cao – An toàn lao động – Thu nhập tốt” mà Công đoàn Điện lực Việt Nam đã triển khai. Bên cạnh việc thăm hỏi động viên người lao động, Công đoàn Trung tâm đã triển khai vẽ trang trí lại khu sinh hoạt chung, để tạo không gian mới mẻ, góp phần truyền năng lượng cho CNVCLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong Tháng Công nhân. Đồng thời cũng không quên tuyên dương khen thưởng cá nhân, tập thể đã có thành tích tốt để khích lệ tinh thần của mọi người.

CBCNV chụp ảnh chung tại khu sinh hoạt chung được trang trí mới

Được sự quan tâm của Công đoàn EVNCPC nói chung và Công đoàn Trung tâm nói riêng, với nhiệt huyết, tình yêu nghề nghiệp trong mỗi thành viên của Trung tâm, tất cả tạo nên một tập thể vững mạnh, cố gắng cùng nhau thi đua lao động tốt không chỉ trong Tháng Công nhân, mà còn trong cả công tác sản xuất kinh doanh trong tương lai.

  • 18/05/2020 01:14
  • Hoàng Thảo Hương - Công đoàn Trung tâm CPC CC
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét