• Toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam quyết tâm thực hiện thành công Chủ đề năm 2020 "Tập trung hoàn thành toàn diện Kế hoạch 05 năm 2016 - 2020"  Chào mừng Đại hội Đảng và Đại hội Thi đua yêu nước các cấp.                                                     Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 !                                               Toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng "Tháng Công nhân""Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động" năm 2020 !

     

Hoàn thành cấp điện trở lại cho 100% khách hàng bị ảnh hưởng bão số 2

Là thông tin cập nhật từ Thường trực Ban Chỉ huy PCTT&TKCN Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong sáng 06/7. Ước tính thiệt hại đối với ngành Điện do bão số 2 khoảng trên 2 tỷ đồng.

Các đơn vị thuộc EVN đã chủ động ứng phó ngay từ khi có dự báo về áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão, nên đã giảm thiểu thiệt hại về tài sản.

Tổng số khoảng 430.000 khách hàng tại các tỉnh/thành phố như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hoá, Hải Dương, Hưng Yên,… bị gián đoạn cung cấp điện do bão gây sự cố. Trong đó, chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là lưới điện trung áp, hạ áp tại thành phố Hải Phòng.

Công nhân Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục sự cố sau bão số 2

Ngay sau khi bão đi qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng nói riêng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung đã huy động nguồn lực, vật tư, phương tiện khẩn trương khắc phục sự cố, nhanh chóng cấp điện trở lại cho khách hàng, đảm bảo an toàn.

Đối với các hồ chứa thủy điện trong khu vực bị ảnh hưởng bởi bão như Sơn La, Lai Châu, Hòa Bình, Huội Quảng, Bản Chát, Tuyên Quang, Trung Sơn, Thác Bà, Bản Vẽ,... lưu lượng nước về hồ thấp, các hồ đều không phải thực hiện xả lũ trong cơn bão số 2.

  • 08/07/2019 08:05
  • Theo: evn.com.vn
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét