• Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ (2018-2023), Đại hội của: Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Trách nhiệm!        Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/2018)                   Hưởng ứng Tháng hành động  Quốc gia phòng chống HIV/AIDS (01/12/2018).           

Công ty TNHHMTV Điện lực Ninh Bình: Đào tạo nghiệp vụ kinh doanh dịch vụ khách hàng cho CBCNV.

Vừa qua từ ngày 29/10 đến ngày 12/11, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã triển khai khóa đào tạo về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng cho tất cả CBCNV làm công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các Điện lực.

Chương trình giảng dạy được Công ty Cổ phần hợp tác và đào tạo phát triển Nhân Tài thực hiện, tại tất cả các Điện lực với trung bình 100 học viên/lớp. Thông qua việc giới thiệu một số nội dung chính trong việc hướng dẫn về cải cách thủ tục hành chính, phương án nâng cao chất lượng dịch vụ trong phát triển khách hàng các cấp, chương trình đã củng cố thêm cho CBCNV những kiến thức về nghiệp vụ kinh doanh điện năng cũng như các kỹ năng về giao tiếp và dịch vụ khách hàng.

Giảng viên hướng dẫn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho các học viên

Tại phần thảo luận của Chương trình đào tạo, các giảng viên đã đưa ra nhiều tình huống giao tiếp với khách hàng, hay những ý kiến thắc mắc của khách hàng rất thực tế và phong phú, thu hút được toàn thể các học viên tham gia giải quyết tình huống.

Hào hứng nhất là số CBCNV công nhân tại các Tổ/đội và thu ngân viên bởi đây là những người trực tiếp, tiếp xúc nhiều nhất với tất cả các đối tượng khách hàng. Tại đây, anh chị em được nghe và trao đổi về các kỹ năng giao tiếp, cách tiếp cận, nhận biết và ứng xử với các đội tượng khách hàng. Để thực hiện tốt mục tiêu “khách hàng là trung tâm”, mỗi CBCNV một mặt luôn tự ý thức trang bị cho mình những hiểu biết về chuyên môn, mặt khác phải trau dồi thêm những kỹ năng mềm trong giao tiếp, để có thể nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Trước những trao đổi cởi mở của giảng viên, sự tương tác giữa thầy giáo và CBCNV tham dự đã tạo không khí sôi nổi và thoải mái.

Toàn cảnh lớp đào tạo

Cuối các buổi đào tạo, học viên đều được làm bài thu hoạch, kết quả đánh giá các bài làm của CBCNV Điện lực đều đạt tiêu chuẩn. Đây là một kết quả đáng mừng, hy vọng mỗi CBCNV Điện lực sẽ là những giao dịch viên giỏi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp khách hàng, đáp ứng và làm thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu dịch vụ của các khách hàng.                                             

  • 28/11/2018 09:12
  • Trương Thị Hanh - PC Ninh Bình
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét