• Toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam quyết tâm thực hiện thành công Chủ đề năm 2020 "Tập trung hoàn thành toàn diện Kế hoạch 05 năm 2016 - 2020"  Chào mừng Đại hội Đảng và Đại hội Thi đua yêu nước các cấp.                                                                 Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 !                                              

Công ty Điện lực Lâm Đồng khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus Covid - 19 gây ra, PC Lâm Đồng xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Công tác này đã được triển khai đúng hướng, chủ động, quyết liệt trong toàn Công ty.

Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng) đã nhanh chóng thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh do Giám đốc Công ty làm Trưởng Ban; đồng thời chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng chống dịch tại các đơn vị trực thuộc, phổ biến thông tin về dịch bệnh tới CBCNV, tăng cường các biện pháp truyền thông nội bộ về những khuyến cáo và hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, chủ động thực hiện nhiều biện pháp như đo thân nhiệt cho các CBCNV và khách tới làm việc; thực hiện vệ sinh và khử trùng tại nơi làm việc; trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, vật tư y tế cho CBCNV; liên hệ, phối hợp với các tổ chức y tế tại các địa phương để triển khai các giải pháp phòng, chống Covid-19. Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Lâm Đồng còn trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn phục vụ khách hàng tới giao dịch. Dự kiến trong thời gian tới, Công ty Điện lực Lâm Đồng sẽ phát hàng nghìn khẩu trang cho các trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Công ty Điện lực Lâm Đồng thực hiện tốt công tác tuyên truyền CBCNV và khách hàng về việc phòng chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc

Trong bối cảnh như vậy, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã khuyến cáo khách hàng trên địa bàn tỉnh, hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng ngừa dịch bệnh lây lan, khuyến khích khách hàng sử dụng điện khi có nhu cầu về dịch vụ và thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến. Ngành Điện đã chính thức cung cấp hợp đồng điện điện tử từ ngày 12/12/2019 trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn. Theo đó, cả quá trình từ đăng kí hồ sơ, triển khai dịch vụ và kí hợp đồng, khách hàng và nhân viên Điện lực không phải gặp nhau trực tiếp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trên môi trường Internet. Khách hàng sử dụng các thiết bị kết nối Internet để cung cấp hồ sơ, nhận thông tin, xác thực.  

Việc ký các hồ sơ điện tử được thực hiện theo phương thức mật khẩu một lần (OTP), hoặc chữ ký điện tử (CA) đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc còn hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng giao dịch với ngành Điện thông qua trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam, qua tổng đài 19001006 - 19009000; thanh toán tiền điện qua các kênh giao dịch trực tuyến: Internet, mobile, ATM... tải các ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động, kết nối tài khoản Zalo và truy cập trang web chăm sóc khách hàng của các Tổng công ty Điện lực miền Nam (https://www.cskh.evnspc.vn)... để được đáp ứng yêu cầu 24/7 nhằm  tiết kiệm thời gian đi lại và phòng, chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra.

  • 18/02/2020 01:41
  • Thiên Phương - PC Lâm Đồng
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét